Tin tức [2] 

CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT DÂU RỂ NHÂN KỈ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/

 Ngày 03/03/2024 Công đoàn trường THCS Nguyễn Văn Cừ long trọng tổ chức buổi gặp mặt các gia đình là giáo viên, nhân viên và người lao động.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm; là cơ hội để các dâu hiền rể thảo của cán bộ, giáo viên, nhân viên và người lao động nhà trường được gặp mặt, làm quen, trao đổi tâm tình, kinh nghiệm, trong việc xây dựng, giữ gìn tổ ấm gia đình.

🌺Đến với buổi gặp mặt có sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Chi bộ, ban giám hiệu nhà trường đại diện là đồng chí Bùi Thị Thanh Huyền - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường phát biểu cảm ơn các gia đình đã là chỗ dựa vững chắc để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên và người lao động nhà trường yên tâm cống hiến sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục. Góp phần kiến tạo nên thành tích của nhà trường hiện tại và tương lai.

🌺 Đến với buổi gặp mặt Công đoàn nhà trường cũng vô cùng vui mừng được đón nhận tình cảm từ phía các chàng rể, nàng dâu mang đến những bông hoa tươi thắm và những món quà đầy ý nghĩa. Chúng tôi luôn mong thấy những nụ cười hạnh phúc và không khí đầm ấm giữa các cặp đôi ngày hôm nay❤️