Tin tức [2] 

CHI BỘ TRƯỜNG THCS NGUYỄN VĂN CỪ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

 Chiều ngày 03/02/2024 Chi bộ trường THCS Nguyễn Văn Cừ long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Trần Thị Thu Thương giáo viên bộ môn Tiếng Anh của Nhà trường. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự kết nạp Đảng viên mới với sự tham dự của đồng chí Bùi Thị Thanh Huyền - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong cấp ủy Chi bộ và toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

Đồng chí Trần Thị Thu Thương trải qua quá trình công tác tại trường đã phát huy năng lực, phẩm chất, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của Nhà trường, được Ban Giám hiệu tin tưởng, phụ huynh tín nhiệm, học sinh quý mến.

Tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Thị Thanh Huyền - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định của Thành ủy Uông Bí về kết nạp Đảng viên.

Sau khi nhận quyết định từ đồng chí Bí thư Chi bộ, đồng chí Đảng viên mới đã đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và lời hứa. Đồng chí xúc động phát biểu: “Đây không chỉ là vinh dự mà còn là động lực to lớn và trách nhiệm để tôi tiếp tục học tập, rèn luyện, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời đây cũng là dịp để bản thân nhìn lại mình, nhắc nhở mình phải phấn đấu nhiều hơn nữa”.