Tin tức [2] 

🌈TRƯỜNG THCS NGUYỄN VĂN CỪ - VINH DANH GIÁO VIÊN ĐẠT DANH HIỆU GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP THCS TỈNH QUẢNG NINH NĂM 2024!🌼

 🌼Trường THCS Nguyễn Văn Cừ vinh dự có 6 giáo viên tham gia dự thi và đều được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp

THCS tỉnh năm 2024. Đó là cô giáo Phạm Thị Hà– Môn Ngữ văn, cô giáo Nguyễn Thuỳ Giang– Môn Tiếng anh, cô giáo Trịnh Thị Thanh - môn Mĩ thuật, cô giáo Nguyễn Thị Thuyên - môn Lịch sử và Địa lí, cô giáo Nguyễn Thị Thuỷ - môn Lịch sử và Địa lý, cô giáo Nguyễn Thị Nhung - môn KHTN.

🌼Đây là những thành tích xứng đáng với những cố gắng, quyết tâm không ngừng học hỏi, luôn trau dồi chuyên môn của các thầy cô giáo. Là bước tạo đà vững chắc cho những thành công tiếp theo trong sự nghiệp giáo dục của các cô. Các cô không chỉ vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ, mà còn là những người năng nổ trong công tác hoạt động của nhà trường góp phần vào sự phát triển chung của nhà trường.

🌼Đây là vinh dự không chỉ của cá nhân các thầy cô, mà còn là niềm tự hào của hội đồng sư phạm nhà trường. Qua đó khẳng định chất lượng của đội ngũ giáo viên không ngừng được nâng cao, đáp ứng yêu cầu dạy học trong tình hình mới, với những thách thức mới.

🌼Hội thi giáo viên giỏi cấp THCS tỉnh Quảng Ninh là dịp để phát hiện, công nhận, tôn vinh giáo viên dạy giỏi; đồng thời, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy và các biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy.

🌼Xin gửi lời chúc mừng cô giáo Nguyễn Thuỳ Giang, cô giáo Phạm Thị Hà, cô giáo Trịnh Thị Thanh, cô giáo Nguyễn Thị Thuyên, cô giáo Nguyễn Thị Thuỷ, cô giáo Nguyễn Thị Nhung và hội đồng sư phạm nhà trường. Mong rằng, với những thành công đạt được ngày hôm nay, các thầy cô và tập thể trường THCS Nguyễn Văn Cừ sẽ được tiếp thêm động lực để xây dựng nhà trường ngày càng phát triển và vững mạnh.🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉