Tin tức [2] 

🌸HỘI CHỢ QUÊ - XUÂN YÊU THƯƠNG VỀ ĐẾN MỌI NHÀ!🌸

 🌸Về dự và động viên thầy trò nhà trường có các đồng chí lãnh đạo UBND phường Vàng Danh, đại diện các doanh nghiệp: Công ty cổ phần than Vàng Danh Vinacomin, công ty than Uông Bí, công ty TNHH Đức Hà. Trưởng BĐD hội CMHS nhà trường, các bậc phụ huynh cùng toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên và 813 em học sinh của nhà trường.

🌸Tại buổi ngoại khoá, các em học

sinh đã thể hiện sự khéo léo, sáng tạo qua việc trang trí, trưng bày các gian hàng truyền thống, truyền thống kết hợp với hiện đại trong khung cảnh chợ quê - chợ xuân. Đặc biệt các em được trải nghiệm bán hàng tại hội chợ quê cùng các gian hàng ẩm thực.

🌸Các em học sinh, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh hào hứng tham gia các trò chơi dân gian hấp dẫn ngày tết.

☘️Hội thi nấu cơm

☘️Nhảy bao bố

☘️Kéo co

☘️Bịt mắt bắt vịt

🌸Với tinh thần tương thân, tương ái, các cơ quan, đoàn thể, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã ủng hộ các phần quà giá trị, đầy ấm áp, yêu thương để tặng quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn cần quan tâm. Những món quà này là niềm động viên giúp các em vui xuân đón Tết ấm áp cùng gia đình.

🌸Với nhiều hoạt động ý nghĩa, chương trình ngoại khóa “Hội chợ quê - Xuân yêu thương về đến mọi nhà” của Trường THCS Nguyễn Văn Cừ đã để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng tốt đẹp đối với học sinh và phụ huynh. Chương trình cũng nhằm hướng tới mục tiêu giúp các em học sinh thêm hiểu, gìn giữ giá trị văn hoá truyền thống của dân tộc, đồng thời biết cảm thông, chia sẻ và yêu thương trong những ngày Tết đến xuân về.🌼🌼🌼🌼🌼