Tin tức công đoàn ngành 

PHÒNG GIÁO DỤC - CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC THÀNH PHỐ UÔNG BÍ TRAO QUÀ CHO HỌC SINH VÙNG KHÓ HUYỆN BÌNH LIÊU, TIÊN YÊN

Hưởng ứng cuộc vận động “ Quyên góp sách vở, đồ dùng học tập, áo ầm giúp học sinh và giáo viên vùng khó khăn” do Công đoàn Ngành Giáo dục và Sở Giáo dục phát động hàng năm. Ngày 29/7/2016, Công đoàn Giáo dục thành phố đã tiến hành trao quà cho các đơn vị trường học vùng khó của Huyện Bình Liêu và Tiên Yên.

Đoàn công tác gồm đồng chí Vũ Đức Quyền- Chủ tịch Công đoàn Giáo dục thành phố Uông Bí, đồng chí Trần Nam Hải – Phó trưởng Phòng GD&ĐT thành phố và các đồng chí đại diện cho Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Tại Huyện Bình Liêu, đoàn đã đến xã Đồng Tâm thăm và tặng quà cho 3 đơn vị trường THCS, tiểu học, Mầm non: 3.500 vở viết, trên 300 Bộ sách giáo khoa các loại, trên 400 bộ quần áo học sinh, chăn Đông, chăn Hè các loại với tổng trị giá trên 30.000.000 đồng.

Cùng ngày, Đoàn đã cùng các đồng chí đại diện cho Công đoàn, Lãnh đạo phòng GD&ĐT Huyên Tiên Yên đến thăm tặng quà cho cán bộ giáo viên, học sinh trường THCS Hải Lạng, Huyện Tiên Yên: 01 Cây lọc nước nóng lạnh, trên 1000 vỏ viết, 1.500 Sách giáo khoa các loại với tổng trị giá trên 10.000.000 đồng.

Chương trình ủng hộ Giáo dục Miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn năm do Công đoàn Giáo dục tỉnh Quảng Ninh và Sở Giáo dục và Đào tạo phát động hàng năm luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt trong tập thể cán bộ nhà giáo, nhân viên và học sinh Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh nói chung và thành phố Uông Bí nói riêng. Tuy số tiền và hiện vật ủng hộ được đợt này không nhiều nhưng cũng phần nào chia sẻ những khó khăn cho các trường vùng sâu, vùng xa đồng thời góp phần nhỏ bé động viên thày và trò khắc phục khó khăn tiếp tục duy trì phát triển sự nghiệp giáo dục trong thời gian tới./.

Nguồn tin: Vũ Quyền – CĐGD Uông Bí