Tin tức 

KHAI MẠC HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI TIỂU HỌC CẤP THÀNH PHỐ - NĂM HỌC 2015 - 2016.

     Sáng nay 11 tháng 4 năm 2016 tại Trường Yên Thanh long trọng tổ chức Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp Thành phố. Năm học 2015 - 2016.

     Đến dự và chỉ đạo hội thi có đ/c Trần Nam Hải - Phó trưởng phòng GD&ĐT Thành phố, trưởng ban tổ chức hội thi, các đồng chí chuyên viên tiểu học, Ban giảm khảo là hiệu trưởng, hiệu phó, giáo viên cốt cán các Trường, giáo viên thi ngày 11/4.

     Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố là hoạt động chuyên môn quan trọng của đội ngũ các thầy cô giáo, hội thi được tổ chức nghiêm túc từ cấp cơ sở, hội thi là 1 hoạt động chuyên môn nghiệp vụ nhằm tuyển chọn, công nhận và suy tôn GV đạt danh hiệu GVDG cấp TP. Mục đích của hội thi tạo điều kiện cho GV thể hiện tài năng sư phạm của mình, được trao đổi chuyên môn nghiệp vụ và học tập, trao đổi kinh nghiệm với đồng nghiệp, thông qua hội thi giúp GV nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ đôi mới PP dạy học, rèn luyện nâng cao chuyên môn của đội ngũ GV.

     Hội thi cũng là 1 căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo bồi dưỡng, nhăm nâng cao trình độ nghiệp vụ cho GV, xây dựng đội ngũ cán bộ chuyên môn nòng cốt của cấp Tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới của GD. đây cũng là cơ hội để GV khảng định bản thân, giao lưu, học hỏi, rút kinh nghiệm trong dạy học xây dựng môi trường học tập chủ động sáng tạo của HS. Qua phần thì năng lực và SKKN đã chọn ra được 135 thầy cô giáo đủ ĐK về tham dự hội thi thực hành giảng dạy hôm nay. Gv đã tham gia dạy chuyên đề cấp thành phố, báo cáo viên cấp tỉnh được miễn 1 tiết tự chọn, chỉ dạy 1 tiết bắt buộc.

Chúc các thầy cô giáo thành công!