Tin nhà trường 

💐☘️ HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP, THAM QUAN TRẢI NGHIỆM NĂM HỌC 2023- 2024💐☘️

💐☘️ HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP, THAM QUAN TRẢI NGHIỆM NĂM HỌC 2023- 2024💐☘️

”Ngày ngày mặt trời đi qua trên lăng

Thấy một mặt trời trong lăng rất đỏ

Ngày ngày dòng người đi trong thương nhớ

Kết tràng hoa dâng bảy mươi chín mùa xuân". (Viễn Phương)

Đoạn thơ được viết vào tháng 4 năm 1976, một năm sau ngày giải phóng miền Nam,đất nước thống nhất. Đó cũng là khi lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh vừa được khánh thành, đáp ứng nguyện vọng tha thiết của nhân dân cả nước là được vào lăng viếng Bác. Đây cũng chính là điểm đến đầu tiên trong buổi học tập, tham quan trải nghiệm của các bạn học sinh khối 3,4,5 trường Tiểu học Yên Thanh năm nay được thoả lòng ước mong vào lăng viếng Bác.

☘️💐Tiếp tục đi theo con đường từ lăng, thầy cô và các bạn học sinh được tham quan nhà sàn, ao cá, phủ Chủ tịch, bảo tàng Hồ Chí Minh. Ở mỗi một nơi, các bạn biết thêm về không gian mà Bác sinh sống và làm việc; những câu chuyện hay, những bài học đạo đức ở Người và cả những nét đẹp trong kiến trúc của người Việt Nam.

☘️ 💐Tiếp nối buổi học tập, tham quan trải nghiệm là điểm đến khu trải nghiệm Phù Đổng Green Park. Tại đây các bạn học sinh được tham gia các trò chơi thú vị trong chuỗi hoạt động trải nghiệm với chủ đề “Về miền đi sản- khám phá quê hương Thánh Gióng” như:

- Trải nghiệm nét đặc trưng xưa với hoạt động thực hành và thưởng thức làm cơm nắm, muối vừng.

- Cùng nhau tham gia và hòa mình vào không khí truyền thống trong tranh tài đấu vật.

- Mê cung huyền bí cùng nhau vượt qua những cơn kỳ bí trong mê cung của Phù Đổng Green Park.

- Vận động thể chất – nâng cao sức khoẻ thông qua các hoạt động như bắt cá, golf mini sân cỏ hay thử thách sasuke army gaming.

- Các bạn học sinh tập trung tại sân khấu của khu trải nghiệm thưởng thức tiết mục văn nghệ sôi động, hoạt náo vui nhộn, trình diễn theo chủ đề dưới sự dẫn dắt của MC duyên dáng.

☘️💐Hoạt động học tập, tham quan trải nghiệm luôn là một trong những hoạt động được nhà trường quan tâm, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các bạn học sinh có được những trải nghiệm đáng nhớ, những kiến thức và bài học bổ ích. Mong rằng các bạn học sinh khối 3,4,5 năm học này đã có được những trải nghiệm không thể quên. Hẹn gặp lại các bạn trong các buổi hoạt động học tập, tham quan trải nghiệm trong những năm học tới☘️☘️☘️