Danh sách Tin Tức 

Ngày Hội “Thiếu nhi và sách” tại Trường Tiểu học Trưng Vương

     Ngày 12/4, Trường Tiểu học Trưng Vương sôi nổi tổ chức Ngày hội "Thiếu nhi và sách" hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024.

     Ngày hội "Thiếu nhi và sách" diễn ra với nhiều hoạt động như thi giới thiệu sách, truyện bằng hình thức sân khấu hóa, với nhiều chủ đề, câu chuyện được các em hào hứng thể hiện như: câu chuyện 13 Liệt sỹ ở Rào Trăng, Sự tích cây vú sữa, Võ sĩ bọ ngựa, Dê con nhanh trí, Sơn tinh Thủy tinh… Trong mỗi câu chuyện, cuốn sách đều chứa đựng những thông điệp ý nghĩa, nhân văn.

     Ngoài ra, tại Ngày hội, mỗi khối lớp sẽ chọn 1 tác phẩm văn - thơ, hoặc câu chuyện tiêu biểu để tham gia phần thi. Ngoài ra, các khối lớp cũng tổ chức trưng bày sáng tạo sách truyện với chủ đề về Bác Hồ, Biển đảo quê hương, ca ngợi Đảng, tình yêu quê hương đất nước…

     Ngày hội "Thiếu nhi và sách" năm 2024 tại Trường Tiểu học Trưng Vương đã để lại ấn tượng đẹp trong thầy cô giáo, học sinh, các bậc phụ huynh. Đây cũng là cơ hội cho giáo viên, học sinh và phụ huynh giao lưu, học hỏi, cùng chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp tuyên truyền đọc sách đối với học sinh, từ đó xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, hướng tới một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống tinh thần của cộng đồng; đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh nhà trường, giáo dục các em phong trào đọc và làm theo sách; có ý thức trân trọng, giữ gìn và bảo vệ sách, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH:

Tin - ảnh: Thành Thái