Danh sách Tin Tức 

NGOẠI KHÓA "XUÂN YÊU THƯƠNG"

     Trong không khí rộn ràng đón chờ ngày Tết cổ truyền của dân tộc, chiều ngày 26/1/2024, Trường Tiểu học Trưng Vương tổ chức chương trình ngoại khóa “Xuân yêu thương” xuân Giáp Thìn 2024.

     Trong chương trình, các đại biểu, các thầy cô giáo, các phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh đã được thưởng thức các màn trình diễn thời trang áo dài dịu dàng, vui tươi, tràn ngập sắc xuân của các bạn HS khối lớp 1+2; đặc biệt nhất là phần thi nhảy sạp lần đầu được tổ chức tại nhà trường, các tiết mục nhảy sạp mãn nhãn và đầy kĩ thuật đến từ các đội thi của khối 4+5 mang đậm bản sắc văn hóa của dân tộc mà còn chứa đựng bên trong đó là tình cảm, cốt cách, tâm hồn của con người Việt Nam. Cuối chương trình là tiết mục nhảy sôi động trên nền nhạc Tết do các em HS khối lớp 3 thể hiện...Đây là những trải nghiệm thú vị, giúp các em được trở về với không khí Tết cổ truyền của dân tộc.

     Với tinh thần tương thân, tương ái, tập thể giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã ủng hộ tổng số tiền 32.795.000 đồng để tặng quần áo mới và quà Tết cho 35 học sinh có hoàn cảnh khó khăn và mắc bệnh hiểm nghèo cần quan tâm trong nhà trường. Ngoài ra, BCH Quân sự thành phố - đơn vị kết nghĩa tặng 3 suất quà cho các em học sinh mắc bệnh hiểm nghèo. Những món quà này là niềm động viên giúp các em vui xuân đón Tết ấm áp cùng gia đình.

     Với nhiều hoạt động ý nghĩa, chương trình ngoại khóa “Xuân yêu thương” của Trường Tiểu học Trưng Vương đã để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng tốt đẹp đối với học sinh và phụ huynh. Chương trình cũng nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng “ngôi trường hạnh phúc”, giúp các em học sinh thêm hiểu, gìn giữ giá trị văn hoá truyền thống của dân tộc, đồng thời biết cảm thông, chia sẻ và yêu thương trong những ngày Tết đến xuân về.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG:

Tin - bài: Thành Thái