Danh sách Tin Tức 

CHUYÊN ĐỀ "HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG MÔN NGHỆ THUẬT - MĨ THUẬT 2"

    Thực hiện kế hoạch số 408/KH-THTV ngày 15/12/2023 của trường TH Trưng Vương về việc tổ chức Hội nghị chuyên đề cấp trường "Hoạt động trải nghiệm trong môn Nghệ thuật - Mĩ thuật 2"

     Sáng ngày 12/1/2024 trường Tiểu học Trưng Vương tổ chức chuyên đề cấp trường do tổ Chuyên môn 1 thực hiện với sự có mặt của BGH cùng tập thể giáo viên toàn trường.

     Tiết trải nghiệm đã được tổ chức dưới hình thức sân khấu hóa với sự tham gia của 4 đội chơi. Trải qua 3 phần thi hấp dẫn và kịch tính, các đội chơi đã có cơ hội phát huy những hiểu biết về màu sắc, hình mảng, bố cục và các kiến thức mĩ thuật có liên quan. Trong tiết trải nghiệm, HS đã vận dụng linh hoạt, sáng tạo kết hợp phương pháp in tranh, vẽ với vật liệu rau, củ, quả, vật liệu tái chế... để tạo ra các sản phẩm có tính sáng tạo, hữu dụng và tính thẩm mĩ cao. HS biết cách ứng dụng các sản phẩm vào trình diễn trang phục hết sức ấn tượng. Đặc biệt Hội nghị đã chia sẻ nhiều ý kiến, kinh nghiệm về cách tổ chức hoạt động trải nghiệm trong môn nghệ thuật mĩ thuật 2 nhằm đổi mới hình thức tổ chức dạy học, góp phần phát huy tối đa năng lực, phẩm chất của học sinh qua các môn học.

Một số hình ảnh của Hội nghị chuyên đề:

Tin - ảnh: Thành Thái