Danh sách tin tức 

NGÀY HỘI STEAM CẤP TIỂU HỌC

       Thực hiện kế hoạch số: 1208/KH-PGDĐT ngày 30/10/2022 của Phòng GD&ĐT về Kế hoạch chuyên đề ngoại khóa ngày hội STEM cấp Tiểu học năm học 2022-2023. Hôm nay tại trường Tiểu học Trần Phú, phòng giáo dục và Đào tạo tổ chức chuyên đề ngoại khóa NGÀY HỘI STEM CẤP TIỂU HỌC NĂM HỌC 2022 – 2023.

       Về dự và chỉ đạo chuyên đề có đ/c Phạm Thị Minh Thuý- Chuyên viên phòng GD&ĐT; Cùng sự có mặt của các đ/c là CBQL, Giáo viên cốt cán và các em học sinh của 19 đội chơi đến từ các trường Tiểu học; TH&THCS trong thành phố.

      19 đội chơi đã trải qua 3 phần thi: Sáng tạo tranh từ vật liệu có sẵn; Stem tự chế; Trải nghiệm stem theo chủ đề. Trường TH Trần Phú đã đạt giải Nhì trong Hội thi và xuất sắc đạt giải Nhất nội dung Trải nghiệm stem theo chủ đề.

       Ngoài ra, các thầy cô và các em học sinh được chiêm ngưỡng và trải nghiệm các sản phẩm STEAM phong phú, sáng tạo, vận dụng hữu ích vào thực tế cuộc sống từ các đồ tái chế, thân thiện với môi trường của các em học sinh tại các gian trưng bày đến từ các trường Tiểu học; TH& THCS trong thành phố.

       Kết thúc chuyên đề ngoại khoá ngày hội STEAM cấp tiểu học, các em học sinh vui tươi, phấn khởi, tạo động lực khám phá, sáng chế, nghiên cứu khoa học. Qua chuyên đề ngoại khoá, góp phần lan toả phương pháp dạy học theo định hướng giáo dục Stem trong các nhà trường.