Danh sách tin tức 

KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022-2023

       Hòa chung không khí 23 triệu HSSV trong cả nước chào mừng năm học mới 2022- 2023 và ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường", sáng 5/9, 1017 học sinh trường tiểu học Trần Phú đã tưng bừng đến trường dự lễ khai giảng năm học mới.

      Về dự lễ Khai giảng chung vui với thầy và trò nhà trường có các đồng chí trong đoàn công tác của Thành phố do đồng chí Nguyễn Văn Bích – UVBTV Thành uỷ, Thủ trưởng có quan TC-NV làm trưởng đoàn.

       Về phía địa phương có đồng chí Phan Minh Toàn- Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ phường Vàng Danh. Các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn cũng đến dự và chung vui với thầy trò nhà trường.

       Trong năm học 2021-2022, Trường TH Trần Phú đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Tỉ lệ học sinh hoàn thành chương trình lớp học và tiểu học đạt 100%. Kết quả công tác bồi dưỡng học sinh năng khiếu luôn nằm trong tốp đầu thành phố.

       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: Năm học vừa qua, thầy và trò nhà trường đã nỗ lực vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học với nhiều kết quả nổi bật. Do đó, nhà trường đã vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh công nhận Tập thể lao động xuất sắc và nhận Bằng Khen năm học 2021-2022..

       Những thành tích rất đáng tự hào này đã khẳng định vị thế, sự nỗ lực, quyết tâm của thầy và trò trường TH Trần Phú đóng góp cho sự nghiệp trồng người, đồng thời thể hiện tiềm năng, trí tuệ của con người vùng đất mỏ anh hùng.

       Bước vào năm học mới, đồng chí Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt tập thể CBGVNV và HS nhà trường xin hứa sẽ quyết tâm "Đoàn kết, nỗ lực vượt khó khăn, đổi mới sáng tạo, củng cố, nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục và đào tạo" như mong muốn trong thư của Chủ tịch nước và chủ đề của ngành Giáo dục và đào tạo đã xác định.