Danh sách tin tức 

LỄ KỈ NIỆM 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 (1982-2020) và gặp mặt các thế hệ CBQL về hưu tại nhà trường

LỄ KỈ NIỆM

 

38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 (1982-2020) và gặp mặt các thế hệ CBQL về hưu tại nhà trường

 

       Hòa trong không khí rộn ràng hân hoan cả nước kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, những ngày qua, trường TH Trần Phú đã có nhiều hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi để chào mừng ngày lễ trong đại này.

       Hôm nay, ngày 20/11/2020, trường TH Trần Phú tổ chức Lễ kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, gặp mặt các thế CBQL về hưu tại nhà trường. Đây là dịp để chúng ta gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những tháng ngày công tác, học tập mang đầy kỷ niệm và chan hòa tình cảm của chặng đường mà chúng ta đã đi qua. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, trang trọng và có ý nghĩa sâu sắc đối với toàn thể các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.

       Nhân dịp này, trường TH Trần Phú rất vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu đại diện Đảng uỷ, UBND phường Vàng Danh; các đ/c CBQL về hưu tại trường TH Trần Phú; đại diện Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh; các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn với những tình cảm, lời chúc tốt đẹp, lẵng hoa tươi thắm và quà tặng nhiều ý nghĩa dành tặng nhà trường.

       Để động viên và thúc đẩy phong trào thi đua của nhà trường ngày càng lớn mạnh hơn nữa, Hiệu trưởng nhà trường đã khen thưởng các tập thể và cá nhân đạt thành thích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng kỉ niệm 38 năm ngày nhà nhà giáo VN 20/11.

       Buổi lễ khép lại với niềm vui, phấn khởi và sự quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ.