Tin nhà trường 

RA MẮT CÁC CÂU LẠC BỘ HỌC SINH – LAN TỎA NIỀM VUI HỌC TẬP, SÁNG TẠO VÀ TRUYỀN THỐNG

Chào tuần học thứ 4 của trường Tiểu học Phương Nam C với chủ đề: Ra mắt các Câu lạc bộ học sinh. Hoạt động đã nhận được sự quan tâm, cổ vũ của thầy cô, phụ huynh và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng học sinh toàn trường.

📚 HỌC TẬP SÔI ĐỘNG – CLB TOÁN, TIẾNG VIỆT, TIẾNG ANH

🎬 Mở đầu chương trình, các thành viên đến từ CLB Toán – Tiếng Việt – Tiếng Anh đã mang đến tiết mục đồng diễn vui nhộn qua giai điệu quen thuộc “A Ram Sam Sam”. Những động tác hồn nhiên, vui tươi hòa cùng âm nhạc rộn ràng đã tạo nên bầu không khí sôi động, gửi gắm thông điệp: “Học tập tốt – Tự tin – Sáng tạo”, giúp khởi động một buổi sáng đầy hứng khởi và tràn năng lượng.

🔬 SÁNG TẠO CÙNG THẦY CÔ VÀ TRÒ – CLB STEM/STEAM

👗👕 Ấn tượng tiếp theo đến từ CLB STEM/STEAM với màn trình diễn thời trang sáng tạo. Các bộ trang phục độc đáo do cô và trò cùng thiết kế từ vật liệu tái chế đã mang đến một sân khấu đầy màu sắc, vừa đẹp mắt vừa ý nghĩa. Hoạt động giúp học sinh rèn luyện sự khéo léo, nuôi dưỡng trí tưởng tượng và gửi gắm thông điệp bảo vệ môi trường – biến ý tưởng thành sản phẩm thực tế.

💪 VUI NHỘN VỚI VÈ – HÀO HÙNG VỚI VÕ – CLB VĂN HÓA, VĂN NGHỆ, TDTT

🎶🥋Khép lại chương trình, CLB Văn hóa văn nghệ nghệ – Thể dục thể thao mở màn bằng những câu vè dí dỏm, vui nhộn, sau đó mang đến màn võ cổ truyền khỏe khoắn, mạnh mẽ. Tiếng trống rộn ràng, đường quyền dứt khoát đã khơi dậy tinh thần thượng võ, giúp học sinh thêm yêu vận động, rèn luyện sức khỏe và tự hào về truyền thống văn hóa dân tộc.

🎯 Lễ ra mắt 03 Câu lạc bộ là hoạt động bổ ích, khẳng định quyết tâm đổi mới của trường Tiểu học Phương Nam C. Các CLB chính là sân chơi để học sinh được “học mà chơi – chơi mà học”, phát huy khả năng, rèn luyện phẩm chất, tự tin khẳng định bản thân và phát triển toàn diện.

❤️Với sự quan tâm của Ban giám hiệu, sự tận tụy của thầy cô và sự đồng hành của phụ huynh, các Câu lạc bộ để rèn luyện tri thức – ươm mầm sáng tạo – giữ gìn truyền thống, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.