Tin tức văn phòng 

HƯỞNG ỨNG NGÀY TOÀN DÂN HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NĂM 2018

Thực hiện thông báo số 08/TB- BCĐHMTN ngày 26/3/2018 của Ban chỉ đạo VĐHMTN thành phố, đồng thời nhằm thiết thực hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện năm 2018 (Ngày 07/4/2018), vừa qua Phòng GD&ĐT Uông Bí đã phát động tới toàn thể cán bộ, giáo viên nhân viên tại các đơn vị trường cùng tham gia hiến máu nhân đạo.

Hưởng ứng phong trào trên, các đơn vị đã nhiệt tình hưởng ứng tiêu biểu như: Trường MN Thanh Sơn, TH Trưng Vương, TH Phương Đông B, TH&THCS Điền Công. Trong số các thành viên tham gia hiến máu nhân đạo lần này ngoài các đồng chí là giáo viên, nhân viên các đơn vị, còn có các đồng chí là cán bộ quản lý đã gương mẫu noi gương để cổ vũ khích lệ anh (chị) em giáo viên tham gia.

Niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt các đồng chí khi được tham gia hiến máu sau phần Test ban đầu, bên cạnh đó cũng không ít người tỏ ra rất thất vọng vì không thể hiến máu do tình trạng sức khỏe không thể thực hiện việc cho máu.

Trong số các cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia hiến máu lần này có những người đã tham gia hiến máu trong nhiều năm liên tục và họ cảm thấy rất vui vì được hiến máu của mình để cứu sống biết bao con người khác.

Ngành GD&ĐT thành phố Uông Bí thật tự hào vì có những con người như vậy!

Nguồn tin: Hoàng Diệu Khánh