Tin nhà trường 

LỄ KỈ NIỆM VÀ HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

 LỄ KỈ NIỆM VÀ HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

   Hưởng ứng Lễ Kỉ niệm Chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Tiểu học Phương Nam A tổ chức Hội thi Văn nghệ nhằm gửi lời Tri ân tới các thầy cô giáo đang giảng dạy tại trường cũng như một sân chơi thú vị dành cho các bạn học sinh của Trường Tiểu học Phương Nam A.

   Tham gia Hội thi có 10 tiết mục đến từ 5 khối lớp. Mỗi tiết mục văn nghệ đều được chuẩn bị chu đáo, công phu và thể hiện rõ phong cách của từng khối nói chung cũng như tính cách của từng học sinh nói riêng. Các em mang đến hội thi màn trình diễn đặc sắc, sáng tạo về chủ đề yêu quê hương đất nước, tri ân thầy cô giáo, với nhiều thể loại khác nhau: hát, múa, nhảy. Kết quả, khối 3 đạt giải nhất, khối 4 đạt giải nhì, khối 2 giải ba và giải khuyến khích thuộc về khối 1 và 5.

   Hội thi là một sân chơi bổ ích, thú vị, góp phần phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ của nhà trường; giáo dục cho các em tinh thần tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, đồng thời thể hiện ý nghĩa truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, tri ân sâu sắc tới những “người lái đò” vẫn đang miệt mài mang trên vai trách nhiệm “trồng người”.

   Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, kính chúc tất cả thầy cô giáo của Trường Tiểu học Phương Nam A nói riêng và toàn thể các thầy giáo, cô giáo luôn hạnh phúc, nhiều sức khỏe và luôn giữ nhiệt huyết với nghề Giáo để tiếp tục dìu dắt những thế hệ mầm non tương lai của Đất Nước.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội thi:

Người viết 

Vũ Thị Thu Huyền