Tin nhà trường 

TRANG TRÍ LỚP HỌC THÂN THIỆN NĂM HỌC 2023-2024

   Thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 của nhà trường, nhằm hưởng ứng phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” và chào mừng 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh, trường Tiểu học Phương Nam A đã tổ chức hội thi "Trang trí lớp học thân thiện năm học 2023-2024".  Hội thi được phát động ngay từ đầu năm học, đợt chấm cao điểm lần một là ngày 26/10/2023 và được duy trì trong suốt năm học. Hội thi đã thu hút được 14/14 lớp tích cực tham gia.

   Hội thi là dịp để thầy và trò thể hiện khả năng sáng tạo , khiếu thẩm mĩ, sự khéo léo. Mỗi nội dung là những hình ảnh sống động, dễ thương, phù hợp với nhu cầu và hứng thú học tập cho học sinh. Các góc được trang trí hài hòa. Từ nội quy lớp học, góc học tập, điều em muốn nói đến góc thiên nhiên, góc sáng tạo, mỗi lớp một vẻ nhưng cuối cùng đã tạo ra cho lớp mình một tác phẩm nghệ thuật mang đầy ý nghĩa nhân văn và tính giáo dục cao như: về tình yêu quê hương đất nước, tinh thần đoàn kết, những sản vật của địa phương, những khu vườn thiên nhiên, ...

   Thông qua hội thi, nhà trường đã tạo môi trường học tập thân thiện, thu hút các em học sinh thêm gắn bó, yêu trường học, lớp học của mình hơn, giúp các em có nhận thức về cái đẹp, có ý thức giữ gìn trường lớp sạch sẽ.

   Với tâm huyết của thầy - trò và sự phối hợp nhiệt tình của cha mẹ học sinh, các lớp đã góp phầnxây dựng trường TH Phương Nam A ngày một khang trang, thân thiện hơn!

Người viết

Vũ Thị Thu Huyền