Tin nhà trường 

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NĂM HỌC 2020-2021

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NĂM HỌC 2020-2021

     Thực hiện công văn số 06-HD/HĐĐ-UB ngày 21 tháng 9 năm 2020 của Hội đồng đội Thành phố Uông Bí về việc hướng dẫn tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2020-2021; Ngày 23 tháng 10 năm 2020, Liên đội Trường Tiểu học Phương Nam A vừa tổ chức Đại hội đại biểu năm học 2020 – 2021. Đến dự và chỉ đạo đại hội có thầy Phạm Xuân Thành – Phó hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô là giáo viên chủ nhiệm các lớp, các thầy cô giáo là đoàn viên thanh niên và 65 bạn đội viên tiêu biểu, sao nhi đồng trong Liên đội.

     Đại hội đã tiến hành đánh giá hoạt động của Liên đội năm học 2019-2020.       Trong năm học qua, Liên đội trường Tiểu học Phương Nam A đã thực hiện tốt phong trào tự quản, tự giác trong học tập và hăng hái tham gia các đợt thi đua nhân các ngày lễ lớn trong năm. Cuối năm học đã có 100% học sinh diện phổ cập được xét lên lớp và hoàn thành CTTH, 100% học sinh đạt về phẩm chất và năng lực. Phong trào thi đua học tập và rèn luyện toàn diện của học sinh diễn ra sôi nổi ở các chi đội và các sao nhi đồng các khối lớp. 100% đội viên thiếu niên và nhi đồng được đánh giá xếp loại “Đạt” về phẩm chất và năng lực học sinh Tiểu học. Phong trào làm việc tốt đã thành thói quen và nếp sống đẹp của các em học sinh trường, 100% thiếu nhi đạt chuẩn kiến thức kĩ năng các môn học và các hoạt động giáo dục.

    Phát huy thành tích đạt được của Liên đội trong năm học 2019-2020. Năm học 2020-2021, Liên đội Trường Tiểu học Phương Nam A quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ của năm học và 5 chương trình công tác đội. Liên đội cũng đề ra các chỉ tiêu chủ yếu là:

    – 100% đội viên thiếu niên và nhi đồng được đánh giá xếp loại “Đạt” về phẩm chất và năng lực của học sinh tiểu học.

    – 100% đội viên thiếu niên và nhi đồng được xếp loại “Hoàn thành” về Chuẩn kiến thức kĩ năng các môn học và các hoạt động giáo dục.

     – Đội được thành Đoàn tặng Giấy khen Liên đội.

     – Phát động phong trào thi đua làm kế hoạch nhỏ, thu gom giấy vụn, lon bia, coca, chai nhựa…để gây quỹ hoạt động Đội trong năm học mỗi đội viên, nhi đồng thu gom 1 kg/ năm. Toàn liên đội thi đua xây dựng trường lớp đảm bảo tiêu chuẩn Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn – Thân thiện.

    Trong đại hội các đại biểu đã tích cực tham luận về các mặt hoạt động của Chi đội, của Liên đội, những biện pháp và những sáng kiến để thực hiện tốt các phong trào thi đua do Liên đội của trường và Hội đồng đội các cấp phát động.

   Đại hội cũng đã bầu ra BCH Liên đội năm học 2020- 2021 gồm 05 bạn:

                                 TT Họ và tên Lớp Chức vụ

                                 1 Lê Tuấn Tú 4A2 Liên đội trưởng

                                 2 Đỗ Thanh Hằng 5A2 Liên đội phó

                                 3 Vũ Diệu Linh 4A3 Ủy viên

                                4 Phạm Khánh Phương 4A1 Ủy viên

                                5 Lưu Lê Minh Quân 5A2 Ủy viên

     Đại hội Liên đội Trường Tiểu học Phương Nam A năm học 2020 – 2021 đã diễn ra sôi nổi, nghiêm túc, đúng quy trình và thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng, Ban chỉ huy liên đội mới dưới sự hướng dẫn của Tổng phụ trách đội, BGH nhà trường và các anh chị phụ trách, trong năm học 2020-2021 sẽ tổ chức tốt các hoạt động của Liên đội, giữ vững truyền thống của địa phương, của nhà trường và ngày càng vững bước đi lên, xứng đáng là một trong những Liên đội mạnh của phường Phương Nam.

Người viết: Đàm Nhàn