Tin nhà trường 

LAO ĐỘNG VỆ SINH CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI 2020-2021

LAO ĐỘNG VỆ SINH CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI 2020-2021

    Để chuẩn bị cho năm học mới 2020-2021, sáng ngày 24 tháng 8 năm 2020, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Phương Nam A tiến hành lao động tổng vệ sinh sân bãi, phòng làm việc, phòng chức năng, phòng học ... để chuẩn bị đón chào năm học mới 2020-2021.

   iệc làm này có ý nghĩa hết sức thiết thực giúp cho nhà trường có một khuôn viên sạch sẽ, thông thoáng đảm bảo an toàn, giúp các bậc phụ huynh cũng như các học sinh có một tâm thế sẵn sàng đến trường, sẵn sàng chào đón năm học mới một cách tích cực. Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, trường Tiểu học Phương Nam A đã chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, đặc biệt là công tác phòng chống dịch cho học sinh, giáo viên...

   Sau buổi lao động, quang cảnh sân trường trở nên sạch đẹp, không gian thoáng đãng, phòng làm việc, phòng chức năng gọn gàng, ngăn nắp tạo ra môi trường làm việc thân thiện; đảm bảo sức khỏe, tinh thần và hiệu suất làm việc của giáo viên và học sinh được nâng lên.

   Hoạt động này được nhà trường thường xuyên duy trì có nền nếp và được toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên trong nhà trường hết sức ủng hộ và tham gia đầy đủ, tích cực. Lao động không chỉ là thời gian để giúp cán bộ, giáo viên, nhân viên rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần trách nhiệm được giao, nhận thức sâu sắc ý nghĩa của lao động mà còn là lúc để mọi người gần gũi, chia sẻ tâm tư, nguyên vọng trước thềm năm học mới và sự gắn kết ngày càng thêm chặt chẽ.

* Một số hình ảnh lao động vệ sinh chuẩn bị cho năm học mới 2020-2021:

 

Người viết: Đàm Nhàn