Tin nhà trường 

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA TUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG ĐUỐI NƯỚC

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

TUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG ĐUỐI NƯỚC

     Nhằm cung cấp một số kiến thức, kỹ năng và thông tin cơ bản cần thiết cho trẻ em về phòng chống tai nạn đuối nước và các nguyên tắc cấp cứu tại chỗ khi có sự cố xảy ra.

     Sáng ngày 22/6/2020 trường TH Phương Nam A tổ chức hoạt động ngoại khóa về “Phòng, chống tai nạn đuối nước” năm 2020. Tham dự buổi tuyên truyền có cô Đinh Thị Minh Toan_Bí thư chi bộ_Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Phạm Xuân Thành_Phó Bí thư chi bộ_Phó hiệu trưởng nhà trường, toàn thể các thầy giáo, cô giáo và 456 học sinh có mặt đông đủ tham dự buổi ngoại khóa.

     Đến với buổi tuyên truyền, các em học sinh được nghe ban tổ chức trao đổi một số thông tin và kỹ năng cơ bản về nguyên nhân và cách phòng, chống đuối nước, song song đó các em còn được các thầy Trần Thanh Lam_GV thể dục của nhà trường hướng dẫn các kiến thức, kỹ thuật bơi cơ bản cho trẻ em, cách lựa chọn và sử dụng áo phao đúng cách và một số kỹ năng cơ bản về cách xử lí khi gặp tai nạn đuối nước; đồng thời tuyên truyền, vận động phụ huynh học sinh cho trẻ học bơi để tự bảo vệ bản thân và rèn luyện sức khỏe ngày từ khi còn nhỏ.

* Một số hình ảnh tuyên truyền phòng, chống đuối nước:

Người viết: Đàm Thị Nhàn