Tin nhà trường 

CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

      Sáng ngày 20/11/2019, trường Tiểu học Phương Nam A đã tổ chức Chương trình Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đ/c Đinh Thi Minh Toan – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu nhân ngày 20-11

    Mở đầu chương trình với 13 tiết mục nghệ thuật đặc sắc chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 được các em học sinh biểu diễn như thay cho lời cảm ơn, tỏ lòng thành kính muốn gửi tới các thầy cô giáo trường Tiểu học Phương Nam A. Các tiết mục văn nghệ được biểu diễn dưới nhiều hình thức như múa, hát cùng các điệu nhảy sôi động, sáng tạo của các em.

    Đặc biệt, đến dự và tặng hoa chúc mừng các quý thầy cô giáo nhân ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam có đồng chí Nguyễn Đình Sách - UV BTV, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Uông Bí đã có bài phát biểu chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các thế hệ giáo viên trường Tiểu học Phương Nam A đã hết lòng vì sự nghiệp trồng người và gửi lời nhắn nhủ đến các em học sinh học tập thật tốt.

   Tiếp theo chương trình, thay mặt cho toàn thể cán bộ, giáo viên đã về hưu cũng lên phát biểu cảm nghĩ trọng thể chúc mừng Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam. Cô Nguyễn Thị Dinh đã xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo nhà trường đã tạo điều kiện tốt nhất để các thầy cô được giảng dạy và cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người, tạo điều kiện để mọi người được gặp gỡ, chia sẻ nhiều kỉ niệm và tham quan sự đổi thay và phát triển của nhà trường… Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến sự giúp đỡ nhiệt thành từ những người bạn, người đồng nghiệp tại trường cả về chuyên môn và trong cuộc sống.

                        Cô Nguyễn Thị Dinh tặng hoa chúc mừng nhân ngày 20-11

    Nhân dịp này, Ông Bùi Văn Tuyến đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường cũng gửi gắm đôi lời tri ân sâu sắc đến thầy cô đào tạo những thế hệ học sinh thân yêu, tận tâm cho sự nghiệp trồng người. Ông mong rằng, Trường TH Phương Nam A và các bậc PHHS sẽ hợp tác bền chặt hơn nữa, là cầu nối cho các em có điều kiện tốt nhất được thể hiện mình, phát triển năng lực, phẩm chất cho các em, giúp các em phát triển toàn diện về mọi mặt.

      Ông Bùi Văn Tuyến tặng hoa chúc mừng đến các thầy cô nhân ngày 20-11

    Trong ngày đặc biệt này, không thể không nhắc đến những các em học sinh, em Bùi Thị Huế học sinh lớp 5A đã đại diện cho 453 bạn học sinh lên phát biểu tri ân đến các thầy cô của nhà trường.

                                     Em Bùi Thị Huế gửi lời tri ân đến các thầy cô

   Chương trình Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11đã thành công tốt đẹp. Kính chúc thầy cô sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống. Chúc các em học sinh học tập thật tốt, phấn đấu hết mình để trở thành chủ nhân tương lai của đất nước. Tập thể trường TH Phương Nam A thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

* Một số hình ảnh trong Chương trình chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11:

 

 

Người viết: Xuân Thành