Tin nhà trường 

THAM GIA GIAO LƯU HỌC SINH NĂNG KHIẾU CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2018-2019

THAM GIA GIAO LƯU HỌC SINH NĂNG KHIẾU CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2018-2019

    Ngày 19 tháng 4 năm 2019, trường Tiểu học Phương Nam A lựa chon được 10 học sinh trong đó 04 học sinh lớp 4 và 06 học sinh lớp 5 tham gia Giao lưu học sinh năng khiếu cấp Thành phố năm học 2018-2019 tại trường Tiểu học Trần Hưng Đạo. Với mục đích nhằm bồi dưỡng học sinh có năng khiếu và thành tích cao trong học tập. Tạo điều kiện để các em thể hiện khả năng vận dụng, tư duy sáng tạo về những kiến thức trong chương trình, duy trì nền nếp, thói quen tốt trong học tập, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy trong nhà trường. Tạo điều kiện cho những học sinh tiêu biểu được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm học tập, góp phần nâng cao kiến thức kĩ năng môn học. Đẩy mạnh phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt trong nhà trường.

    Tham gia giao lưu với nội dung giao lưu tiếp sức đồng đội, các đội chơi đã trải qua 10 câu hỏi thuộc các lĩnh vực Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh. Trong 40 phút tiếp sức, 10 HS của trường tham gia giao lưu đã thể hiện được sự thông minh, Khả năng vận dụng kiến thức linh hoạt của mình và đã xuất sắc đạt được Giải Nhì .

     Biết rằng, Qua giao lưu học sinh năng khiếu cấp Thành phố năm học 2018-2019 cho thấy, bên cạnh sự quan tâm, động viên của các bậc phụ huynh, còn có sự chăm lo thiết thực của chính các thầy, cô. Kết quả của các em đạt được là niềm tự hào, là sự động viên để thầy và trò nhà trường Tiểu học Phương Nam A cần phải cố gắng nhiều hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

    * Một số hình ảnh Giao lưu Toán, Tiếng việt, Tiếng Anh:

Người viết: Xuân Thành