Tin nhà trường 

HỘI THI DÂN VŨ VÀ KHIÊU VŨ CHA CHA CHA

HỘI THI DÂN VŨ VÀ KHIÊU VŨ CHA CHA CHA

   Thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019 và hòa cùng không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019). Sáng ngày 29 tháng 3 năm 2019, trường TH Phương Nam A đã tổ chức Hội thi dân vũ và Khiêu vũ Cha Cha Cha.

   Trong năm học 2018-2019, bên cạnh các hoạt động chuyên môn, nhà trường còn đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT, thực hiện tốt việc Học tập và làm theo tư tưởng. đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cũng như các phong trào "Xây dựng THTT, HSTT", "Mỗi thầy cô giáo là tấm gương tự học và sáng tạo… Đặc biệt, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và sự chỉ đạo của ngành giáo dục. Bằng tất cả lòng yêu nghề mến trẻ, tập thể cán bộ, giáo viên trường TH Phương Nam A đã, đang và sẽ ngày càng cố gắng, sáng tạo và đổi mới trong tất cả các hoạt động dạy và học để tạo được hứng thú cho các em, phát triển được những năng lực, phẩm chất sẵn có trong các em, góp phần “xây dựng” những chủ nhân tương lai của đất nước năng động, tự tin và hội nhập.

    Hội thi “Hội thi dân vũ và Khiêu vũ Cha Cha Cha” đã nhận được sự ủng hộ từ phía nhà trường, các em học sinh cùng các bậc phụ huynh. Việc tổ chức cho các học sinh những chương trình văn nghệ này cũng cho thấy, bên cạnh sự quan tâm, động viên của các bậc phụ huynh, còn có sự chăm lo thiết thực của chính các thầy cô, ban giám hiệu nhà trường đến tất cả các học trò thân yêu.

* Một số hình ảnh trong Hội thi dân vũ và khiêu vũ cha cha cha:

Người viết: Xuân Thành