Tin nhà trường 

CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8 - 3

CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8 - 3

    Nhân dịp Kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 08/3/2019). Chiều ngày 8/3/2019, Công Đoàn trường TH Phương Nam A đã phối hợp với BGH nhà trường tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa. Đúng 16h30’ ngày 8 tháng 3 năm 2019, toàn thể CB, GV, NV của nhà trường đã có mặt tại sân trường để thi đấu bóng chuyền hơi. Với tinh thần thi đấu hăng say, nhiệt tình và nỗ lực hết mình, là môn thể thao bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, các vận động viên tổ 4, 5 đã xuất sắc giành giải chiến thắng.

   Cuối buổi chiều là trò chơi “Đua bao bố mở rộng” diễn ra sôi nổi với sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các thầy, cô thuộc hai tổ chuyên môn 1, 2, 3 và tổ chuyên môn 4, 5. Trò chơi diễn ra rất hấp dẫn, mang tính đồng đội cao, mang lại những tiếng cười sảng khoái, tạo tinh thần đoàn kết. Đây là dịp tạo điều kiện cho cán bộ, giáo viên, nhân viên được giao lưu, nâng cao sức khoẻ, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

   Tối ngày 8/3/2019, Công đoàn trường Tiểu học Phương Nam A phối hợp cùng BGH nhà trường đã tổ chức buổi “Gặp mặt dâu rể nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3”. Các cán bộ, giáo viên, nhân viên được gặp gỡ, thăm hỏi và giao lưu với dâu rể của nhà trường rất ấm áp và tình cảm.

   Tại buổi họp mặt, cô Nguyễn Thúy Hiên đã Đại diện Công đoàn nhà trường tặng hoa và phát biểu chúc mừng. Đồng thời thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho chị em có cơ hội phấn đấu, cống hiến, phát triển sự nghiệp cũng như chăm lo cho tổ ấm của mình, để chị em giáo viên ngày càng tỏa sáng cả ở nơi làm việc cũng như trong gia đình.

   Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại diện dâu rể của nhà trường cùng thầy Nguyễn Trung Dũng và thầy Phạm Xuân Thành đã gửi những lãng hoa tươi thắm với những lời chúc mừng tốt đẹp, tình cảm thân thương, quý trọng nhất tới toàn thể nữ giáo viên nhà trường. Đồng thời, BGH nhà trường cũng ghi nhận tinh thần nỗ lực phấn đấu, đóng góp của chị em vào thành công của ngành giáo dục nói chung và nhà trường nói riêng.

   Hoạt động chào mừng ngày 8-3 của trường Tiểu học Phương Nam A đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và thực sự đã trở thành sân chơi giải trí cho cán bộ, giáo viên, nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng; là cơ hội để các thầy cô trong nhà trường thắt chặt tinh thần đoàn kết, gắn bó cũng như phát huy sự nhiệt tình, sáng tạo của mình; là món ăn tinh thần đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đồng thời gắn bó kết nối tập thể để cùng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2018-2019.

Người viết: Xuân Thành