Tin nhà trường 

"XUÂN ẤM TÌNH THƯƠNG" TẾT NGUYÊN ĐÁN KỶ HỢI NĂM 2019

QUYÊN GÓP, ỦNG HỘ VỚI CHỦ ĐỀ: “XUÂN ẤM TÌNH THƯƠNG”

NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN KỶ HỢI NĂM 2019

      Căn cứ vào Kế hoạch công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 – 2019 và được sự nhất trí của BGH nhà trường. Sáng thứ hai, ngày 21/01/2019 Liên đội trường Tiểu học Phương Nam A đã tổ chức chương trình quyên góp ủng hộ với chủ đề “Xuân ấm tình thương”. Với tấm lòng “Tương thân tương ái”,“Lá lành đùm lá rách”, thầy, cô và các em học sinh trong toàn trường đã mở rộng vòng tay thân ái, tham gia hưởng ứng cuộc vận động với niềm hy vọng sẽ góp một phần nhỏ bé cùng với nhà trường giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 trong không khí đầm ấm tình yêu thương.

      Để chuẩn bị cho chương trình quyên góp, Liên đội đã tích cực tuyên truyền sâu rộng tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường về mục đích, ý nghĩa của chương trình quyên góp, ủng hộ qua buổi chào cờ đầu tuần và các buổi phát thanh măng non. Đặc biệt Đội phát thanh măng non của Liên đội hoạt động liên tục vào các giờ ra chơi, tuyên truyền về ý nghĩa của phong trào trong việc giáo dục truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

      Ngay từ những phút đầu tiên của chương trình quyên góp đã có đông đảo học sinh và các cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia ủng hộ với lòng háo hức tràn đầy niềm vui hiện trên nét mặt rạng ngời với hy vọng sẽ góp một phần nhỏ bé của mình giảm bớt khó khăn và đón Tết Nguyên đán trong không khí vui tươi phấn khởi tràn ngập tình yêu thương cho các bạn học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Từng bạn, từng bạn học sinh háo hức mong cho nhanh đến lượt mình được đứng bên hòm quỹ và bỏ số tiền mà mình đã dành dụm được bao ngày để các bạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được giúp đỡ và có được niềm vui đón tết đủ đầy.

      Kết thúc buổi quyên góp Liên đội đã thu được kết quả tốt đẹp vượt dự kiến với tổng số tiền 8.595.000 đồng. Với số tiền trên nhà trường sẽ tổ chức tặng quà cho các em có hoàn cảnh đặc bịêt khó khăn trong Liên đội nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

      Buổi quyên góp thật ý nghĩa, thông qua chương trình quyên góp, các bạn học sinh trong Liên đội đã biết chia sẻ, giúp đỡ các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 trong không khí vui tươi, phấn khởi và ấm áp tình thương. Đồng thời động viên các bạn về vật chất, tinh thần để tiếp thêm ý chí và nghị lực, giúp các bạn vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập trở thành con ngoan, trò giỏi, những công dân có ích cho xã hội.

* Một số hình ảnh trong chương trình quyên góp, ủng hộ:

Người viết: Xuân Thành