Box Tin tức - Sự kiện  

Ngoại khóa kỹ năng sống "Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em"

Nhằm trang bị cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng phòng tránh bị xâm hại tình dục ở trẻ em. Sáng ngày 24/4/2019 Trường TH Phương Đông B đã phối kết hợp cùng với trung tâm kĩ năng sống SepViet tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền về: “Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em” cho học sinh toàn trường.

Untitled [1] 
Untitled [2] 
Danh sách tin tức  

LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC PHƯƠNG ĐÔNG B VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SĨ TẠI ĐỊA PHƯƠNG. THĂM VÀ TẶNG QUÀ MẸ LIỆT SĨ.

       Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh tiêu biểu khối 4 và khối 5 đã đến thăm viếng nghĩa trang. Sau khi chào cờ theo nghi lễ là một phút mặc niệm các anh hùng liệt sỹ. Giây phút chào cờ thiêng liêng tạo nên không khí yên lặng, trầm lắng lòng người, khắc ghi trong lòng thầy và trò về sự hi sinh, công lao của các liệt sỹ; sự hi sinh của các liệt sỹ là bài học không bao giờ quên của các thế hệ về sau. Nhắc nhở thầy giáo, cô giáo và các em học sinh phải luôn luôn phấn đấu học tập và rèn luyện để góp phần xây dựng quê hương và bảo vệ đất nước.

      Sau khi dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ. Các thầy cô cùng các em học sinh đã đến thăm gia đình ông bà Lưu Văn Viễn - Tân Lập I – Phương Đông. Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tặng quà, động viên tinh thần và bày tỏ sự tri ân đối với những hi sinh cao cả của mẹ vì nền độc lập tự do của Tổ quốc.

      Món quà ngày hôm nay tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên rất ý nghĩa đối với gia đình ,làm vơi đi những mất mát to lớn của các mẹ. Qua đó trau dồi tư tưởng, ý chí đạo đức cách mạng cho các đội viên, nhi đồng trong Liên đội luôn giữ gìn, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn và biết ơn đối với những gia đình có công đối với đất nước.

   Dưới đây là một số hình ảnh liên quan: