Box Tin tức - Sự kiện  

Ngoại khóa kỹ năng sống "Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em"

Nhằm trang bị cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng phòng tránh bị xâm hại tình dục ở trẻ em. Sáng ngày 24/4/2019 Trường TH Phương Đông B đã phối kết hợp cùng với trung tâm kĩ năng sống SepViet tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền về: “Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em” cho học sinh toàn trường.

Untitled [1] 
Untitled [2] 
Danh sách tin tức  

LỄ KỈ NIỆM CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 -11

         Hoà cùng không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, ngày hội truyền thống nhằm tôn vinh đội ngũ các thầy giáo, cô giáo và những người làm công tác giáo dục, cùng với chuỗi các hoạt động văn nghệ. Trường Tiểu học Phương Đông B long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11.

        Đây là dịp để đội ngũ các thầy giáo, cô giáo cùng gặp gỡ, ôn lại chặng đường đã qua, tôn vinh giá trị nghề nghiệp. Đến dự Lễ kỷ niệm có các vị đại biểu từ nhiều cơ quan trong và ngoài nhà trường cùng đông đảo các thầy cô đã từng làm công tác quản lí, tham gia giảng dạy tại trường trong những năm trước đây.

        Trong buổi lễ kỷ niệm trang trọng và đầy ý nghĩa này, lãnh đạo Trường Tiểu học Phương Đông B đã ôn lại kỉ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11. Và gửi tới các thầy giáo, cô giáo, các vị khách quý, quý vị đại biểu, đội ngũ công chức, viên chức, người lao động tình cảm thân ái và lời chúc tốt đẹp nhất.

         Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ :