Box Tin tức - Sự kiện  

Ngoại khóa kỹ năng sống "Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em"

Nhằm trang bị cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng phòng tránh bị xâm hại tình dục ở trẻ em. Sáng ngày 24/4/2019 Trường TH Phương Đông B đã phối kết hợp cùng với trung tâm kĩ năng sống SepViet tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền về: “Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em” cho học sinh toàn trường.

Untitled [1] 
Untitled [2] 
Danh sách tin tức  

TRƯỜNG TIỂU HỌC PHƯƠNG ĐÔNG B TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020

        Về phía lãnh đạo nhà trường có cô giáo Phạm Thị Thu Hà – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cô Tống Thị Minh Loan, Trịnh Thị Thu Bình - phó hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, và hơn 1000 học sinh toàn trường.

       Đến dự và chia vui Lễ tổng kết cùng nhà trường, về phía Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh của trường có bà Nguyễn Xuân Hướng – Trưởng ban cùng với các vị trong Ban đại diện cha mẹ học sinh của 28 lớp.

       Cô giáo Phạm Thị Thu Hà- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn bế giảng năm học

       Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, cô giáo Phạm Thị Thu Hà - Hiệu trưởng nhà trường đã đã nhiệt liệt biểu dương các thầy cô giáo và các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020. Năm học này, dù gặp những khó khăn do dịch bệnh CoVid-19, nhưng bằng ý chí, sự cố gắng không biết mệt mỏi, thầy và trò nhà trường không chỉ thực hiện nghiêm túc công tác chống dịch theo tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo các cấp mà còn triển khai thực hiện hiệu quả việc dạy và học trực tuyến. Cô cũng nhấn mạnh tới vai trò, dấu ấn quan trọng của Hội cha mẹ học sinh trong những thành tích mà thầy trò nhà trường đã đạt được trong năm học.

      Thay mặt cho học sinh toàn trường, em - học sinh lớp 5A2 đã gửi lời tri ân tới các thầy cô, cha mẹ, bạn bè đã tạo những điều kiện tốt nhất cho các con được học tập, rèn luyện và ngày một trưởng thành hơn. Thật xúc động bởi với các học sinh lớp 5, đây cũng là khoảng thời gian ý nghĩa nhất khi các con sắp phải tạm xa mái trường, xa thầy cô sau 5 năm gắn bó.

       Thay mặt BGH nhà trường, cô Phạm Thị Thu Hà đã chúc các học sinh khối 5 đạt kết quả cao hơn nữa trong những năm tiếp theo của chương trình ở ngôi trường mới. Các em học sinh khối 1, 2, 3, 4 sẽ có những ngày hè thật vui, an toàn và bổ ích.

                                                                                         Theo PVTHPĐB