Box Tin tức - Sự kiện  

Ngoại khóa kỹ năng sống "Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em"

Nhằm trang bị cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng phòng tránh bị xâm hại tình dục ở trẻ em. Sáng ngày 24/4/2019 Trường TH Phương Đông B đã phối kết hợp cùng với trung tâm kĩ năng sống SepViet tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền về: “Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em” cho học sinh toàn trường.

Untitled [1] 
Untitled [2] 
Danh sách tin tức  

Trường Tiểu học Phương Đông B tổng vệ sinh trường lớp, sẵn sàng đón học sinh trở lại trường, phòng chống dịch bệnh Corona.

       Cô Phạm Thị Thu Hà- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường và các giáo viên của Trường tiểu học Phương Đông B nhiều ngày nay ngày nào cũng có mặt tại trường, dù trời liên tục có mưa phùn, để chung sức dọn dẹp, vệ sinh, khử trùng lớp học phòng chống dịch virus Corona.

        Tập thể thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã tổng dọn vệ sinh, dùng dung dịch Cloramin B để lau toàn bộ bề mặt sàn nhà, bàn, ghế, tủ, quạt, bảng, tay vịn cửa/ cầu thang, công tắc điện, đồ dùng dụng cụ bếp bán trú, .... Hy vọng một năm mới đến với thầy, cô và các em cùng toàn thể người dân đất Việt an toàn, giàu mạnh, phát triển.

        Trong tình hình cả nước đang chống dịch, đội ngũ giáo viên cũng tự ý thức vai trò của mình, trong việc bảo vệ sức khỏe học sinh, bằng những việc làm nhỏ hằng ngày, là đến trường dọn dẹp, vệ sinh lớp học.

         Các thầy cô giáo rất mong phụ huynh học sinh cũng như học sinh cần biết đồng thời tích cực nhắc nhở tạo cho học sinh, con em mình có kỹ năng tự phòng chống giảm nguy cơ mắc bệnh viêm phổi Corona như thực hiện các việc hàng ngày:

        1. Rửa tay bằng xà phòng, nước sạch hoặc dung dịch rửa tay có cồn.

        2. Dùng khăn giấy hoặc khủyu tay áo che mũi và miệng khi ho và hắt hơi.

        3. Tránh tiếp xúc gần với người có triệu chứng cảm cúm hoặc giống cảm cúm.

       4. Nấu chín kỹ thức ăn đặc biệt các món từ thịt và trứng.

       5. Không tiếp xúc với động vật hoang dã và vật nuôi mà không có đồ phòng hộ.

      6. Tăng cường sức đề kháng của cơ thể mới là yếu tố quyết định.

                                                                                                   Theo PVTHPĐB