Box Tin tức - Sự kiện  

Ngoại khóa kỹ năng sống "Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em"

Nhằm trang bị cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng phòng tránh bị xâm hại tình dục ở trẻ em. Sáng ngày 24/4/2019 Trường TH Phương Đông B đã phối kết hợp cùng với trung tâm kĩ năng sống SepViet tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền về: “Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em” cho học sinh toàn trường.

Untitled [1] 
Untitled [2] 
Danh sách tin tức  

Trường Tiểu học Phương Đông B tổ chức ngoại khóa Tiếng Anh với chủ đề 'Merry Christmas and Happy New Year năm 2020'

       Buổi ngoại khóa diễn ra với sự có mặt của các thầy cô trong BGH nhà trường, các thầy cô giáo là giáo viên dạy môn tiếng Anh của các trường tiểu học trong thành phố, giáo viên chủ nhiệm các lớp cùng hơn một nghìn học sinh trong toàn trường tham dự.

 

      Buổi ngoại khóa được khởi động bằng bài nhảy trên nền nhạc bài hát "We wish you a merry christmas" do các bạn học sinh lớp 4 thể hiện đã thu hút sự tham gia sôi nổi của học sinh toàn trường.

      Để góp phần nâng cao trình độ tiếng Anh cho các em học sinh, hoạt động ngoại khóa tiếng Anh của nhà trường thật sự đã trở thành một sân chơi bổ ích cho các em.Tại đây các em học sinh sẽ được trau dồi kiến thức ngoại ngữ của mình bằng cách giao tiếp, tham gia các trò chơi, trả lời các câu hỏi bằng tiếng Anh...

      Buổi ngoại khóa đã thực sự trở thành cơ hội trải nghiệm tuyệt vời đối với các em học sinh. Đây là sân chơi bổ ích, lành mạnh, làm phong phú thêm các hoạt động ngoại khóa của học sinh, các em được giao lưu, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, thúc đẩy việc học tiếng Anh trong nhà trường. Thông qua đó giúp nhà trường phát hiện và bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu tiếng Anh.