Box Tin tức - Sự kiện  

Ngoại khóa kỹ năng sống "Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em"

Nhằm trang bị cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng phòng tránh bị xâm hại tình dục ở trẻ em. Sáng ngày 24/4/2019 Trường TH Phương Đông B đã phối kết hợp cùng với trung tâm kĩ năng sống SepViet tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền về: “Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em” cho học sinh toàn trường.

Untitled [1] 
Untitled [2] 
Danh sách tin tức  

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC PHƯƠNG ĐÔNG B NHIỆM KÌ 2019-2020

     Được sự nhất trí của Lãnh đạo nhà trường, sáng ngày 24/10/2019, Liên đội trường Tiểu học Phương Đông B long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2019 – 2020 nhằm tổng kết hoạt động của Liên đội năm học 2018– 2019, xây dựng dự thảo phương hướng hoạt động của Đội và bầu ra Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ 2019 – 2020.

     Về tham dự Đại hội, với sự có mặt của Cô Phạm Thị Thu Hà - Hiệu trưởng nhà trường; Cô Tống Thị Minh Loan – Phó hiệu trưởng nhà trương, Cô Trịnh Thị Tuyết Nhung -Tổng phụ trách đội; cùng 45 đội viên xuất sắc đại diện cho 16 chi đội cùng về tham dự.

Đại hội đã nghe và nhất trí thông qua báo cáo tổng kết năm học 2018 – 2019 và dự thảo phương hướng hoạt động năm học 2019 - 2020. Thông qua các chỉ tiêu phấn đấu trong năm về học tập cũng như thực hiện các phong trào thi đua.

      Đại hội còn được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo sâu sắc của cô Phạm Thị Thu Hà - Hiệu trưởng nhà trường. Thầy rất vui mừng trước những thành tích mà Liên đội đã đạt được trong năm học vừa qua. Trong bài phát biểu, cô còn trực tiếp giao nhiệm vụ cho Liên đội. Những lời phát biểu đó không những chứng tỏ sự quan tâm sâu sắc mà còn là những mong muốn của thầy đối với Liên đội. Thực hiện lời chỉ đạo của cô, chúng em xin ghi nhận và xin hứa sẽ cố gắng đạt được những thành tích tốt nhất, không phụ lòng mong mỏi của Ban giám hiệu nhà trường, của quý thầy cô.

       Trong Đại hội, từng đại biểu được thể hiện tính dân chủ cao thông qua lá phiếu của mình. Đại hội đã sáng suốt bầu ra được 9 bạn đội viên vào Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kì 2019 – 2020.

      Cũng trong Đại hội, Cô Trịnh Thị Tuyết Nhung - Tổng phụ trách Đội đã ghi nhận những kết quả mà Ban chỉ huy Liên đội đã làm được trong năm học 2018- 2019, giao nhiệm vụ cụ thể cho Ban chỉ huy Liên đội mới và chúc các em sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

      Kết thúc Đại hội, bạn Nguyễn Thái Khải Hà thông qua biên bản và nghị quyết Đại hội. Đại hội Liên đội trường Tiểu học Phương Đông B đã thành công tốt đẹp, đó là một sự khởi đầu thành công nhằm tạo sự vui tươi và là động lực cho Liên đội trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2019-2020.

      Một số hình ảnh đại hội Liên đội nhiệm kì 2019-2020