Tin tức 

SINH HOẠT CHI BỘ THƯỜNG KÌ THÁNG 5

     Ngày 3/5, Chi bộ trường TH Phương Đông A tổ chức sinh hoạt chi bộ thường kì tháng 5

    Tại buổi sinh hoạt, Đ/c Bí thư chi bộ đã triển khai các văn bản chỉ đạo của cấp trên; kết quả công tác tháng 4 của chi bộ và thông qua Nghị quyết thực hiện nhiệm vụ trọng tâm tháng 5.

     Cũng tại buổi sinh hoạt chi bộ tổ chức buổi sinh hoạt chính trị tư tưởng “Tự hào và trách nhiệm khi Quần thể Di tích và Danh thắng Yên Tử trở thành Di sản thế giới”, chi bộ tập trung tuyên truyền về những giá trị lịch sử, văn hóa, kiến trúc, nghệ thuật đặc biệt của di tích. Đồng thời khái quát về Phật giáo Trúc Lâm, vai trò và ảnh hưởng của Phật giáo Trúc Lâm trong đời sống Đại Việt thời Trần - Thế kỷ XIII, XIV. Nội dung sinh hoạt nhấn mạnh vào những giá trị nổi bật, những tiêu chí theo tuyên bố của UNESCO cho giá trị toàn cầu của quần thể Di tích và Danh thắng Yên Tử; nâng cao nhận thức, trách nhiệm bảo tồn và phát huy giá trị di sản của các đ/c đảng viên trong chi bộ.

     Ngay tại buổi sinh hoạt đảng viên trong chi bộ đã nêu rõ vai trò, trách nhiệm, những việc làm cụ thể để tuyên truyền, quảng bá cũng như giữ gìn các văn hoá truyền thống của địa phương, xác định rõ nhiệm vụ cụ thể trong công tác chuyên môn tích hợp giảng dạy lịch sử địa phương vào các môn học cho thế hệ học sinh trong nhà trường; qua đó hình thành cho HS kiến thức để xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp!

     Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

 

 

                                                     Đưa tin: Ban truyền thông nhà trường