Tin tức 

NGÀY HỘI “THIẾU NHI VUI KHỎE”

      Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam. Hôm nay, ngày 25/3/2024, Liên đội trường TH Phương Đông A tổ chức ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ”.

     Đầu tiên là nghi lễ chào cờ và lễ kết nạp Đội viên cho 30 nhi đồng xuất sắc của khối lớp 3. Tiếp theo là phần Hội với các tiết mục văn nghệ và các phần thi “ Nét đẹp đội viên’' theo chủ đề.

     Thông qua ngày hội đã góp phần đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng khơi dậy trong đoàn viên thanh niên, đội viên, thiếu niên và nhi đồng là học sinh, sinh viên tự hào về truyền thống của Đoàn đồng thời đẩy mạnh các hoạt động thể dục thể thao của đoàn viên thanh niên, lấy học sinh, đơn vị; tăng cường công tác phối hợp với các ngành có liên quan trong triển khai các hoạt động, tạo sân chơi lành mạnh góp phần định hướng lối sống, nếp sống văn hóa, trang bị kỹ năng sống cho đoàn viên thanh niên, đội viên thiếu niên và nhi đồng; ngày hội là một trong những nội dung nhằm cụ thể hoá phong trào thi đua trong học tập, rèn luyện; là một trong những hoạt động của tuổi trẻ học đường chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn và tháng Thanh niên 2024.

     Một số hình ảnh của hoạt động

                                   Đưa tin: Ban truyền thông nhà trường