anh nha trường 

TRƯỜNG TH LÝ THƯỜNG KIỆT TỔ CHỨC SINH HOẠT DƯỚI CỜ VỚI CHỦ ĐỀ "VUI HỘI TRĂNG RẰM- CHIA SẺ YÊU THƯƠNG".

 TRƯỜNG TH LÝ THƯỜNG KIỆT TỔ CHỨC SINH HOẠT DƯỚI CỜ VỚI CHỦ ĐỀ "VUI HỘI TRĂNG RẰM- CHIA SẺ YÊU THƯƠNG".

 

​      Sáng nay, trường Tiểu học Lý Thường Kiệt đã tổ chức tiết SHDC với chủ đề: Vui hội trăng rằm. Trong không khí trang trọng của buổi chào cờ đầu tiên sau cơn bão các em được nghe cô Ngô Thị Huế BT chi bộ đọc thư của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các cháu thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu. Trung thu năm nay các em không được vui trọn vẹn bởi thiên tai đã gây ra những hậu quả nặng nề đối với nhiều gia đình thôn xóm bản làng phường xã. Để thể hiện tinh thần đoàn kết và sẻ chia nhà trường và Hội Chữ thập đỏ phường Thanh Sơn đã trao tặng 06 suất quà hỗ trợ các em học sinh do ảnh hưởng của bão tổng trị giá 1.770.000đ. Bên cạnh đó, nhà trường cũng dành tặng 05 suất quà Trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường với tổng trị giá 1.000.000đ. Cũng nhân dịp này 1 bạn học sinh lớp 4A2 được nhà hảo tâm Ngô Thị Mùi tặng 10kg gạo và 1 lít dầu ăn. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng tình cảm và mong góp chút tấm lòng để các em có 1 Trung thu ấm áp hơn.

​      Cùng ngày các bạn học sinh trường Tiểu học Lý Thường Kiệt đã dành tặng 10 suất quà gồm 100 quyển vở 08 thùng sách giáo khoa (của các khối lớp), 5 ba lô và 2.000.000đ tiền mặt cho các bạn trường Tiểu học Lê Hồng Phong nơi chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão lũ trên địa bàn Uông Bí . Sự tương trợ này thể hiện tinh thần "tương thân tương ái" của dân tộc Việt Nam, là minh chứng cho tình đoàn kết và trách nhiệm trong cộng đồng.

​      Xin cảm ơn và kính chúc các thầy cô giáo và các em học sinh có một tuần học vui vẻ tràn đầy năng lượng và hiệu quả !

    Một số hình ảnh của hoạt động: