anh nha trường 

TRƯỜNG TIỂU HỌC LÝ THƯỜNG KIỆT HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CÁC EM HỌC SINH LỚP 1

TRƯỜNG TIỂU HỌC LÝ THƯỜNG KIỆT HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CÁC EM HỌC SINH LỚP 1

     Hôm nay ngày 22/8/ một ngày thật đặc biệt trường TH Lý Thường Kiệt đã tổ chức đón 188 em hs lớp 1 vui đến trường trong buổi học đầu tiên. Có bạn háo hức, có bạn còn rụt rè, có bạn níu chặt tay bố mẹ... nhiều cảm xúc đan xen trong phút giây này bởi các con còn chưa quen trường, quen lớp..

​      Để tạo không khí vui tươi trong buổi đầu đến lớp nhà trường đã chào đón các em bằng những chú Mascot ngộ nghĩnh, những bản nhạc sôi động và nụ cười tươi tắn của các thày cô giáo cùng những món quà nho nhỏ giúp các em tự tin hơn.

       Các em còn được trải nghiệm những giờ học thử, làm quen với bảng đen, phấn trắng với những tiết học đầu tiên.Thầy cô cũng tận tình hướng dẫn các em cách sắp xếp sách vở, cách giữ gìn vệ sinh cá nhân và nơi công cộng, cũng như những nội quy trong trường học. Những bỡ ngỡ ban đầu đã dần tan biến,thay vào đó là những nụ cười rạng rỡ,sự hào hứng khi được khám phá những điều mới mẻ.

     Chúc tất cả các em sẽ có một trải nghiệm thú vị, chăm ngoan học giỏi và sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ tại ngôi trường hạnh phúc Tiểu học Lý Thường Kiệt! ​

      Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của những chú cún con trong buổi sáng ngày hôm nay!

     Một số hình ảnh của các em học sinh trong ngày tựu trường: