anh nha trường 

CHI BỘ TRƯỜNG TH LÝ THƯỜNG KIỆT T/C CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI VÀ SINH HOẠT THƯỜNG KỲ THÁNG 6

 CHI BỘ TRƯỜNG TH LÝ THƯỜNG KIỆT T/C CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN  VÀ SINH HOẠT THƯỜNG KỲ THÁNG 6

    " Từ ấy trong tôi bừng nắng hạ

     Mặt trời chân lý chói qua tim”

     Mỗi người đều có những giây phút trọng đại, thiêng liêng trong cuộc đời với quần chúng là khi bắt gặp ánh sáng lí tưởng của Đảng

      Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ trường Tiểu học Lý Thường Kiệt về công tác xây dựng và phát triển Đảng viên. Sáng nay ngày 03/06/2024, Chi bộ trường TH lý Thường Kiệt đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú:Nguyễn Thị Hoài, Lương Thị Thu Hoài, vào hàng ngũ Đảng Cộng Sản Việt Nam và tổ chức sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 06/2024

       Chi bộ vinh dự được đồng chí Bùi Tiến Hưng- Thành ủy viên - Bí thư Đảng Bộ Phường Thanh Sơn - về dự sinh hoạt và trao quyết định kết nạp đảng cho 2 đ/c Đảng viên. Đây là nguồn động viên, sự cổ vũ rất lớn cho chi bộ nhà trường và đặc biệt với 2 đ/c đảng viên mới.

       Phát biểu tại buổi lễ đ/c Bí Thư Đảng ủy đã ghi nhận và biểu dương chi bộ thực hiện tốt công tác xây dựng phát triển Đảng, tỉ lệ đảng viên 47/48 đạt 97,9%. Đ/c mong muốn mỗi Đảng viên cần nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết chi bộ.

       Tại buổi sinh hoạt, Chi bộ còn tổ chức phát động ủng hộ kinh phí lắp đặt hệ thống camera giám sát an ninh giai đoạn 2. Hoạt động này được 100% Đảng viên tham gia ủng hộ.

       Buổi lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm, lời ca của bài hát Quốc ca và Quốc tế ca được vang lên hùng tráng nhắc nhở các Đảng viên tiếp tục phấn đấu, trở thành những Đảng viên gương mẫu, là chiến sỹ cách mạng trong đội quân tiên phong của giai cấp công nhân Việt Nam, của nhân dân lao động và của dân tộc Việt Nam.