anh nha trường 

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023– 2024 NHỮNG THÁNG NĂM RỰC RỠ

 LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023– 2024

NHỮNG THÁNG NĂM RỰC RỠ 

“Sân trường cuối tháng Năm đầy nắng

Rực rỡ sắc màu áo đỏ, giấy khen

Năm học hết rồi vang tiếng ve ngân

Tổng kết trong ngập tràn niềm vui, phấn khởi!”

     Sáng nay ngày 30/5/2024, trường TH Lý Thường Kiệt long trọng tổ chức "Lễ tổng kết và chia tay học sinh lớp 5 năm học 2023 - 2024”. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng nhưng vẫn tràn đầy cảm xúc.

     Về dự lễ có đ/c Bùi Tiến Hưng - Thành ủy viên - BT Đảng uỷ phường Thanh Sơn, đ/c Vũ An Ninh phó CT HĐND phường Thanh Sơn, Đ/c Nguyễn T Hương Xuân Bí thư ĐTN phường Thanh Sơn, bác Nguyễn Thành Tuấn - đại diện hội CMHS toàn trường.

     Nhân dịp này, nhà trường đã biểu dương những tập thể lớp xuất sắc và vinh danh những học sinh có thành tích xuất sắc cấp trường, cấp thành phố, cấp Quốc gia và khen tặng các thầy cô tham gia ôn thi đội tuyển giao lưu HSNK cấp Thành phố đạt kết quả cao.

     Nhà trường đã làm Lễ ra trường học sinh lớp 5 niên khoá 2019 - 2024 ý nghĩa và xúc động. Những phần thưởng cho sự nỗ lực, những phần quà cho sự cố gắng, những lời cảm ơn ấm áp yêu thương đã được trao đi để nhận lại những nụ cười hồn nhiên, những kỉ niệm, những dấu ấn cùng bạn bè và thầy cô và mái trường sẽ được lưu giữ lại trong tâm trí các em.

     Tạm biệt mái trường, chúc các em học sinh sẽ có những ngày hè thật vui vẻ và đầy ý nghĩa bên gia đình mình.

     Hẹn gặp lại các em vào năm học sau!