anh nha trường 

SINH HOẠT DƯỚI CỜ CHỦ ĐIỂM: “HỒ CHÍ MINH – ĐẸP NHẤT TÊN NGƯỜI”

 SINH HOẠT DƯỚI CỜ CHỦ ĐIỂM :

“HỒ CHÍ MINH – ĐẸP NHẤT TÊN NGƯỜI”

“Đố ai đếm được lá rừng

Đố ai đếm được mấy từng trời cao

Đố ai đếm được vì sao

Đố ai đếm được công lao Bác Hồ

Bác Hồ là vị cha chung

Là sao Bắc Đẩu, là vầng Thái Dương”

      Vâng! Chủ tịch Hồ Chí Minh là lãnh tụ thiên tài và người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam. Người đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của đảng và dân tộc. Tuy Bác đã đi xa nhưng tên tuổi, sự nghiệp của Người còn mãi với non sông đất nước; sống mãi trong lòng dân tộc VN và trong trái tim của nhân loại. Người để lại cho Đảng ta, nhân dân ta, các thế hệ hôm nay và mai sau một di sản tư tưởng vô cùng quý báu: một tấm gương đạo đức cần, kiệm, liêm, chính, trí công vô tư, với tác phong khiêm tốn, giản dị và lối sống hết sức sáng ngời, cao thượng. Bác để lại cho chúng ta một tấm lòng nhân hậu, một tình cảm chan chứa yêu thương vì nước, vì dân, vì đảng, một trí tuệ anh minh, một tầm nhìn xa rộng, sâu sắc, một mẫu mực tuyệt vời về cách sống, cách nghĩ, cách viết, cách nói, và cách làm việc.

      Nhân kỉ niệm 134 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 – 19/5/2024). Sáng nay 13/05/2024, trường TH Lý Thường Kiệt tổ chức SHDC chủ điểm "Hồ Chí Minh - Đẹp nhất tên người" nhằm tổ chức tuyên truyền sâu rộng trong học sinh,nhà giáo nhận thức đầy đủ, sâu sắc về về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Người; tôn vinh và tri ân sâu sắc công lao, cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

      Trong buổi sinh hoạt thầy cô và các em HS đã mang lời ca tiếng hát dâng lên Bác trong dịp sinh nhật Người.

      Để bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Bác thầy và trò trường TH Lý Thường Kiệt nguyện không ngừng rèn luyện, phấn đấu, tu dưỡng lý tưởng, đạo đức lối sống; tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và tấm gương sáng ngời của Bác.