anh nha trường 

NGÀY HỘI "THIẾU NHI VUI KHỎE

 NGÀY HỘI "THIẾU NHI VUI KHỎE "

    Tháng 3 là tháng tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, kiêu hãnh khoác trên mình màu áo xanh thanh niên, màu của tuổi trẻ cống hiến. Trong không khí tưng bừng, rộn rã của tháng thanh niên, của thiếu nhi cả nước. Hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; 83 năm thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh; chào mừng kỷ niệm 61 năm phong trào “Nghìn việc tốt”. Sáng ngày 22/3/2024, trường TH Lý Thường Kiệt long trọng tổ chức ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe”.

☘️Trong ngày hội ý nghĩa ấy các em HS đã tham gia thi hát Quốc ca - Đội ca - các bài hát truyền thống về Đoàn, Đội; Thi khiêu vũ thể thao. Những tiếng hát lời ca thể hiện lòng biết ơn các thế hệ cha anh đấu tranh dựng nước và giữ nước đồng thời thể hiện sức trẻ, lòng quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện để trở thành những công dân có ích. Những vũ điệu sôi động cuốn hút đã làm các quý vị đại biểu các thầy cô giáo và các em HS thán phục, tán thưởng. Bên cạnh các tiết mục dàn dựng hết sức công phu của các ca sĩ, vũ công không chuyên đến từ các khối lớp các thầy cô giáo là Đoàn viên trong nhà trường cũng mang đến ngày hội một tiết mục hát đầy ý.

​     Kết thúc cuộc thi BTC đã trao giải nhất cho các lớp 2A3, 5A3, 3A1, 3A3, 2A2. Giải nhì cho các lớp 5A2, 2A1, 3A5,3A2, 4A5, 1A5, 4A2, 5A4, 1A3. Giải ba cho các lớp 3A4, 5A1, 2A4, 1A2 các lớp còn lại đồng giải khuyến khích.

     Xin trân trọng cảm ơn các biên đạo, các bậc phụ huynh đã chung tay tạo nên thành công của ngày hội!

Một số hình ảnh của các em học sinh trong ngày hội: