anh nha trường 

TRẠNG NGUYÊN 4.0

 TRẠNG NGUYÊN 4.0 - SÂN CHƠI TIẾNG ANH

BỔ ÍCH CHO HỌC SINH

      Nhằm khuyến khích học sinh tích cực tham gia học tiếng Anh đồng thời tạo cơ hội cho các em giao lưu, phát triển tài năng, trí tuệ và khả năng Anh ngữ. Sáng ngày 11/3/2024, trường tiểu học Lý Thường Kiệt đã phối hợp với Trung tâm Tiếng Anh Ocean Edu Uông Bí tổ chức chương trình ngoại khoá TRẠNG NGUYÊN 4.0 cho các bạn học sinh khối 3,4,5 của nhà trường.

        Tham gia cuộc thi các em học sinh lần lượt trải qua các câu hỏi bằng tiếng Anh theo cấp độ từ dễ đến khó. Trong vòng 15 giây sau khi người dẫn chương trình đọc xong câu hỏi, các thí sinh phải nhanh chóng đưa ra đáp án của mình bằng cách chọn câu trả lời A, B, C, D hoặc ghi đáp án lên bảng mà BTC chuẩn bị. Cuộc thi diễn ra vô cùng hấp dẫn, sôi nổi và cam go với 3 vòng thi: khởi động, tăng tốc và về đích, kết quả:

              Quán quân em Bùi Tuấn Nam - lớp 5A2

             Á Quân em : Trần Đức Duy - lớp 5A1

          Về tốp 3 có 7 em: Lê Thành Vinh lớp 4A5; Vũ Tuấn Phong lớp 4a4; Lê Quỳnh Như, Mai Tùng Dương lớp 5a1; Nguyễn Tuấn Khang, Đặng Diễm Quỳnh lớp 5a2; Bùi Thanh Phong lớp 5a3.

            Xin chúc mừng Quán quân, Á quân, Tốp 3 và 102 thí sinh đã vượt qua chính mình để chinh phục tri thức💖❤️

            Cuộc thi TRẠNG NGUYÊN 4.0 đã để lại những giây phút thật hồi hộp với nhiều cung bậc cảm xúc và những trải nghiệm đẹp. Hy vọng, sau cuộc thi các bạn học sinh sẽ có thêm đam mê và hứng thú với bộ môn Tiếng Anh.

Một số hình ảnh của buổi ngoại khóa Rung chuông vàng Trạng nguyên 4.0: