anh nha trường 

GẶP MẶT DÂU- RỂ CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 TRƯỜNG TH LÝ THƯỜNG KIỆT

 GẶP MẶT DÂU- RỂ CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 TRƯỜNG TH LÝ THƯỜNG KIỆT

    Tháng ba về với hương xuân, sắc xuân tràn ngập đất trời. Vạn vật đua nhau khoe sắc. Nắng xuân tràn về xua đi cái giá lạnh của mùa đông. Trong tiết trời dịu nhẹ đó, chúng ta không quên có một ngày lễ đặc biệt, một ngày mà cả thế giới đã dành tặng, tôn vinh “Một nửa thế giới” - Một nửa đã góp phần tỏa sáng tô điểm cho cuộc sống, cho mùa xuân thêm tươi đẹp.

    Thực hiện công văn số: 19/LĐLĐ ngày 23/2/2024 của Liên đoàn lao động thành phố Uông Bí V/v tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và Ngày Quốc tế hạnh phúc. Công đoàn trường TH Lý Thường Kiệt phối hợp với nhà trường tổ chức chương trình " GẶP MẶT DÂU RỂ ”

    Được sánh đôi bước trên thảm đỏ, được tham gia các trò chơi thú vị, được giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại, nhảy sạp, được gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ tình cảm để hiểu sâu hơn về nhiệm vụ, công việc của vợ (chồng) mình ở ngôi trường đang công tác đã để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong lòng các quý đại biểu và các gia đình CBGVNV Trường TH Lý Thường Kiệt. Qua đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi, là động lực để các thầy cô tiếp tục cống hiến dưới ngôi trường hạnh phúc.

   Nhà trường xin trân trọng cảm ơn Ban đại diện CMHS, các phu quân, phu nhân cùng gia đình đã dành thời gian tham dự động viên, chung vui cùng nhà trường! Chúc cho tình cảm của chúng ta gắn bó bền chặt, chúc các gia đình hạnh phúc tràn ngập tiếng cười, niềm vui!

  Một số hình ảnh hoạt động của buổi gặp mặt