anh nha trường 

XUÂN GẮN KẾT - TẾT YÊU THƯƠNG

 XUÂN GẮN KẾT - TẾT YÊU THƯƠNG 

      Tết đến xuân về là thời khắc để chúng ta nghĩ tới những ước mơ hoài bão, hy vọng với những cảm xúc sum vầy, đoàn viên. Xuân đang về khắp muôn nơi vạn vật đang tưng bừng sắc xuân. Hòa chung không khí vui tươi đón Tết trên khắp mọi miền đất nước. Sáng ngày 29/1/2024 trường TH Lý Thường Kiệt đã tổ chức Ngoại khóa “ Xuân gắn kết – Tết yêu thương”

       Về dự chương trình nhà trường vinh dự được đón đ/c Vũ Đức Quyền phó chủ tịch LĐLĐ Thành phố, Bùi Tiến Hưng - Thành ủy viên- Bí thư Đảng bộ cùng các đ/c lãnh đạo Đảng ủy HĐND, UBND phường Thanh Sơn, các bác Hội cựu chiến binh phường, Hội CMHS nhà trường

🌸🌸Chương trình mang đến cho các em sân chơi bổ ích, được thể hiện năng lực của bản thân qua phần thi " Gói bánh chưng"," trinh diễn thời trang" Đây cũng là món quà trải nghiệm thật ý nghĩa mà các cô dành tặng các em trước khi đón Tết Giáp Thìn 2024.Mỗi lớp được bố trí 1 không gian trưng bày tranh ảnh, đèn lồng, lì xì, cây mai, cây đào ngày Tết tại sân trường tạo nên không khí rộn ràng, hứng khởi cho các em học sinh.

        Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Với khát khao mang đến một mùa xuân ấm áp, một cái Tết lan tỏa yêu thương thật ý nghĩa, một niềm hạnh phúc dù là nhỏ bé cho các em trong dịp tết đến xuân về. Nhà trường đã trao 28 xuất quà 28 suất quà với tổng trị giá hơn 40 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập. Sự sẻ chia này sẽ góp thêm hương sắc cho các em trong dịp Tết, đem thêm niềm tin trong cuộc sống, tiếp thêm sức mạnh, ý chí để các em vững bước trên con đường học tập.

         Với phương châm “An toàn – Đoàn kết - Vui tươi – Yêu thương - Chia sẻ” Buổi ngoại khóa “Xuân gắn kết – Tết yêu thương” chắc chắn sẽ là những kỷ niệm và dấu ấn tuyệt vời trong kí ức tuổi thơ của các em !