Tin nhà trường 

PHONG TRÀO ĐÔI BẠN CÙNG TIẾN CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ VĂN TÁM

                            PHONG TRÀO ĐÔI BẠN CÙNG TIẾN

                         CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ VĂN TÁM

        Phong trào giúp đỡ nhau trong học tập ở trường Tiểu học Lê Văn Tám được các bạn học sinh tiếp tục được phát huy ở học kì 2. Ở các lớp học các bạn học sinh học tốt được cô giáo chủ nhiệm giao nhiệm vụ kèm các bạn học sinh có sức học yếu hơn để các bạn tiến bộ và có kết quả tốt nhất. Trong học kì 1 vừa qua, rất nhiều đôi bạn cùng tiến ở các lớp đã được tuyên dương. Không chỉ giúp đỡ bạn trong học tập mà còn giúp các bạn học sinh có kết quả học tập chưa tốt tự tin, mạnh dạn thể hiện mình. Các bạn đã có thể làm tốt được các bài tập cơ bản đối với môn toán, còn đối với môn Tiếng Việt các bạn đã đọc tốt hơn, viết văn đúng cấu tạo của bài văn và trình bày bài sạch và đẹp hơn.

    

Bạn Nguyễn Mai Linh đang kèm bạn Nguyễn Tuấn Tú ( Lớp 5B ) trong các giờ ra chơi, 15 phút đầu giờ. Qua thời gian học kì 1 kết quả học tập của bạn Tú đã có sự tiến bộ ở cả môn Toán và Tiếng Việt

     

                 Bạn Vũ Thái Bảo đang kèm bạn Phạm Thu Phương. ( Lớp 4A )

     

                      Bạn Lê Hải Linh đang kèm bạn Lê Hải Yến ( Lớp 2A )

        Và còn rất nhiều đôi bạn cùng tiến khác ở các lớp.

        Hầu hết các bạn mà được cô giáo giao nhiệm vụ kèm bạn đã cố gắng để giúp bạn tiến bộ trở thành những đôi bạn cùng tiến tiêu biểu của lớp, của trường.

        Phong trào học tập từ các đôi bạn cùng tiến tiếp tục được lan rộng, các bạn học sinh ở các lớp cố gắng học tập và rèn luyện để không chỉ mang lại kiến thức lại cho bản thân mình mà còn mang danh hiệu tập thể có đôi bạn cùng tiến tiêu biểu của lớp và của nhà trường.