Tin nhà trường 

HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ VĂN TÁM - Năm học 2017-2018

 HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG 

TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ VĂN TÁM 

                                                  Năm học 2017-2018

Để hưởng ứng phong trào thi đua dạy tốt học tốt, 100% các thầy cô giáo của Trường

Tiểu học Lê Văn Tám đã đăng kí Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường.

Như thường lệ, cứ đến tháng 11 hàng năm, tập thể cán bộ giáo viên trường Tiểu học Lê Văn Tám lại sôi nổi với Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường. Với tiêu chí: “Thi đua dạy tốt – học tốt, lập thành tích chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11”, 100% giáo viên của nhà trường đã đăng kí tham dự Hội thi. Nhà trường cũng đã thành lập Ban giám khảo của cuộc thi là các đ/c trong Ban giám hiệu và các đ/c tổ trưởng chuyên môn.

Hình ảnh tiết dạy thi giảng môn Âm nhạc của cô Đặng Thu Hạnh

Cô Trần Thị Thu Hoài trong tiết dạy lớp 1A

Em Nguyễn Ngọc Khánh - học sinh lớp 4A trong tiết Mỹ thuật

Hình ảnh các em học sinh lớp 5A hăng hái phát biểu xây dựng bài

Tham dự Hội thi năm nay nhà trường có 11 giáo viên, trong đó có 7 giáo viên giảng dạy văn hóa và 4 giáo viên dạy các bộ môn: Âm nhạc, Thể dục, Mỹ thuật, Tiếng Anh. Hội thi diễn ra bắt đầu từ ngày 06/11 và kết thúc vào 18/ 11. Mỗi tiết dạy thi đều thể hiện sự đầu tư, sáng tạo về đổi mới về phương pháp và hình thức tổ chức dạy học. Để có được tiết dạy hay và hấp dẫn, các cô đã mạnh dạn tìm tòi, vận dụng phương pháp dạy học mới, phát huy tính chủ động, tích cực, sáng tạo của học sinh; Kết hợp với sử dụng công nghệ thông tin và đồ dùng dạy học tự làm và cấp phát một cách tích cực, hiệu quả. Học sinh ở các lớp cũng rất sôi nổi, tự tin thể hiện tính chủ động trong học tập và lĩnh hội kiến thức.... Kết thúc hội thi, 100% các tiết dạy đều được đánh giá từ khá trở lên, có một số tiết học được đánh giá cao, tiêu biểu như tiết Lịch Sử Địa Lý của cô Đinh Thị Tuyết lớp 5A, tiết Ân nhạc của cô Đặng Thu Hạnh lớp 3A, tiết Tiếng Anh của cô Nguyễn Thu Thủy lớp 5A,…

Thông qua hội thi giáo viên giỏi cấp trường, Giáo viên trường Tiểu học Lê Văn Tám đã có cơ hội thể hiện năng lực chuyên môn, đồng thời có cơ hội học hỏi thêm những phương pháp dạy hay, hiệu quả từ đồng nghiệp. Hội thi cũng là cơ hội để các giáo viên được cọ xát, rút kinh nghiệm, chuẩn bị tốt nhất cho kì thi giáo viên giỏi cấp thành phố năm học 2017 – 2018 sẽ diễn ra vào tháng 01/ 2018 tới.