Tin tức nhà trường [2] 

TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ LỢI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHOÁ “GIÁO DỤC NÉT ĐẸP VĂN HOÁ CỔ TRUYỀN CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM”

TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ LỢI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHOÁ “GIÁO DỤC NÉT ĐẸP VĂN HOÁ CỔ TRUYỀN CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM”

      Mùa xuân đang về trên khắp phố phường, cỏ cây hoa lá cũng đang tưng bừng sắc xuân. Hòa trong không khí vui tươi đón Tết trên khắp mọi miền đất nước; Ngày 26/01/2024, trường TH Lê Lợi phối hợp với Hội Cựu chiến binh phường Quang Trung tổ chức Chương trình ngoại khoá chủ đề “Giáo dục nét đẹp văn hoá cổ truyền của dân tộc Việt Nam”.

Quang cảnh buổi ngoại khoá

       Tham dự chương trình nhà trường vinh dự được đón tiếp Đ/c Bùi Văn Xứng – Phó Bí thư – Chủ tịch Hội đồng nhân dân Phường Quang Trung; Đ/c Trần Văn Giầu – Bí thư Thành đoàn Uông Bí; Đ/c Bùi Thị Kim Thuỷ - Giám đốc Trung tâm truyền thông và văn hoá; Đ/c Bùi Mạnh Thắng – Phó trưởng phòng Văn hoá thông tin Thành phố; Đ/c Phạm Thị Minh Thuý – Cán bộ chuyên môn PGD&ĐT Thành phố; Các bậc phụ huynh trong BĐDCMHS các lớp và nhà trường; Các cô trong BGH và gần 1300 em HS toàn trường.

Đại biểu tham dự chương trình

Các tiết mục văn nghệ chào mừng tại chương trình

      Tại chương trình, các em HS được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa, bổ ích như: Gói bánh trưng, chợ tết, viết chữ thư pháp, liên hoan các trò chơi dân gian, ủng hộ các bạn HS có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường.

Cô Phạm Thị Thu Hà – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu khai mạc chương trình

Các thầy cô giáo và các em HS tham gia trải nghiệm gói bánh trưng

Các em HS tham gia sôi nổi các trò chơi dân gian tại chương trình

       Nhà trường đã phối hợp với Hội CCB phường Quang Trung trao 34 suất quà; Ngân hàng Bắc Á trao tặng 05 suất quà trị giá 1.000.000đ; Công ty Nghĩa Hải trao tặng 05 suất quà trị giá 1.000.000đ cho các bạn HS khó khăn, HS khuyết tật và trẻ em mồ côi trong nhà trường; Công ty Thương mại CP Than Uông Bí trao 01 xuất quà đỡ đầu cho em HS có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong nhà trường. Đây là hoạt động thường niên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của nhà trường để các em được vui xuân, đón tết trọn vẹn. Đây sẽ là ký ức khắc sâu vào tuổi thơ của các em, là hành trang giúp các em bước vào đời, cổ vũ các em cố gắng học tập, rèn luyện trở thành người tốt, có tâm có đức, có tài để góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Đại biểu trao quà cho các em HS có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường

      Thông qua chương trình, không chỉ tạo điều kiện cho HS được tham gia các hoạt động thực tiễn, rèn luyện phát triển các kỹ năng mà còn nhằm giáo dục nhân cách, giáo dục truyền thống dân tộc, tình yêu quê hương đất nước cho HS ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Theo PVTHLL