Tin tức nhà trường [2] 

TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ LỢI TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2023 - 2024 !

TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ LỢI TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2023 - 2024 !

      Sáng ngày 15/01/2024, Trong không khí vui tươi chào xuân Giáp Thìn 2024, thầy và trò trường TH Lê Lợi đã tổ chức Lễ sơ kết học kì I, năm học 2023 -2024. Lễ sơ kết nhằm đánh giá lại nửa chặng đường của một năm học mà thầy và trò nhà trường đã, đang và tiếp tục nỗ lực phấn đấu, thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm học.

Quang cảnh buổi Lễ

      Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban đại diện CMHS nhà trường; Ban giám hiệu cùng toàn thể các thầy cô giáo và gần 1300 học sinh của nhà trường.

Đại biểu tham dự buổi Lễ

      Tại buổi lễ, cô Phạm Thị Thu Hà – Nhà giáo ưu tú - BT Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo sơ kết học kì 1 năm học 2023 – 2024, đánh giá lại những kết quả đã đạt được, rút kinh nghiệm những mặt còn tồn tại, đề ra phương hướng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Trong bài báo cáo, cô đã nhấn mạnh những thành tích mà tập thể GV, HS nhà trường đã đạt được trong học kỳ qua. Đó là những kết quả ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của các em học sinh, sự tận tâm, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc của các cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường.

Cô Phạm Thị Thu Hà – Bí thư Chi bộ - HT nhà trường báo cáo sơ kết HK I và đề ra phương hướng phấn đấu HK II

      Cũng trong buổi lễ, nhà trường đã tổ chức trao thưởng cho các bạn HS đạt thành tích trong học kỳ I. Thành công này là những quả ngọt ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của các em HS, sự tâm huyết và nhiệt tình cống hiến của các thầy cô giáo.

Đại biểu trao thưởng cho các bạn HS đạt giải thưởng trong các kỳ thi ở HK I

Các thầy cô giáo và HS bỏ hòm ủng hộ Tết ấm yêu thương cho các bạn HS nghèo trong nhà trường

      Buổi lễ sơ kết tuyên dương khen thưởng học kỳ I, năm học 2023 – 2024 đã kết thúc trong niềm vui tươi, phấn khởi của tập thể nhà trường, hứa hẹn một học kỳ mới với nhiều thắng lợi mới.

Theo PVTHLL