Tin tức nhà trường [2] 

TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ LỢI LONG TRỌNG TỔ CHỨC BUỔI TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2023)

TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ LỢI LONG TRỌNG TỔ CHỨC BUỔI TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2023)

       Hòa chung với không khí hân hoan của cả nước hướng về kỉ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/2018 – 20/11/2021); được sự nhất trí của Phòng Giáo dục và đào tạo Thành phố và sự quan tâm của các cấp lãnh đạo; Trường Tiểu học Lê Lợi đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm ôn lại lịch sử truyền thống của ngành.

        Về dự lễ kỷ niệm có các vị đại biểu đại diện các cơ quan, doanh nghiệp, khu dân cư trên địa bàn Thành phố; Các thế hệ nhà giáo lão thành; BĐDCMHS nhà trường và các khối lớp; Cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em HS toàn trường.

Đại biểu tham dự buổi lễ

       Tại buổi lễ, đ/c Phạm Thị Thu Hà – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa của ngày 20/11 và tổng kết, đánh giá hoạt động thi đua chào mừng ngày Nhà giáo VN, tri ân thế hệ các Nhà giáo đi trước, động viên và khuyến khích các giáo viên trẻ tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp trồng người.

Đ/c Phạm Thị Thu Hà – BT Chi bộ - HT nhà trường đọc diễn văn

Đại biểu tặng hoa chúc mừng nhà trường

Cô Đặng Thị Thinh - Nguyên Phó hiệu trưởng, đại diện cho thế hệ nhà giáo lão thành phát biểu

        Ngày 20/11- Ngày truyền thống của ngành giáo dục Việt Nam, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục, cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài với sự nghiệp trồng người. Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em HS và các thầy cô giáo trong trường thể hiện

Các tiết mục văn nghệ chào mừng tại buổi lễ

       Buổi tọa đàm là dịp ôn lại những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang, cao quý của ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua; Xin kính chúc các thầy cô giáo trường Tiểu học Lê Lợi cũng như các đồng nghiệp yêu quý trên khắp mọi miền tổ quốc thật nhiều sức khỏe, tràn đầy nhiệt huyết và thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể CBGVNV nhà trường

      Buổi lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã kết thúc trong không khí hân hoan và ấm áp tình cảm nhà trường. Những bông hoa, những lời ca và những lời chúc của các em học sinh là món quà vô giá dành tặng và tôn vinh thầy cô - những người tận tuỵ ươm mầm xanh trí tuệ cho đời.

Theo PVTHLL