Tin tức nhà trường [2] 

TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ LỢI TỔ CHỨC KHAI MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023 - 2024 !

TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ LỢI TỔ CHỨC KHAI MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023 - 2024 !

       Với mục đích tạo điều kiện để các em HS rèn luyện thể dục thể thao đi đôi với học tập văn hoá – văn nghệ, phát triển toàn diện "Khoẻ để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc". Sáng ngày 30/10/2023, trường Tiểu học Lê Lợi đã long trọng tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023 - 2024. Hội khoẻ đã thu hút sự tham dự của hơn 1200 em HS, các VĐV và toàn thể CBGVNV nhà trường.

Lễ diễu hành tại chương trình

       Tới dự Lễ khai mạc có các vị đại biểu: Đ/c Đào Anh Trung – Phó Chủ tịch UBND phường Quang Trung; Chị Nguyễn Hà My – Bí thư Đoàn phường Quang Trung; Bác Trịnh Công Trình – Trưởng Ban đại diện Cha mẹ HS nhà trường cùng các bậc phụ huynh đại diện cho các khối lớp cũng về dự đông đủ.

Đại biểu tham dự chương trình

Cô Phạm Thị Thu Hà - HT nhà trường  phát biểu khai mạc

Cô Lâm Thị Trang đại diện cho lực lượng trọng tài lên tuyên thệ

Em Nguyễn Phúc Lâm HS lớp 5A6 thay mặt cho các VĐV tham gia thi đấu lên đọc lời hứa

       Ngay sau lễ khai mạc, các em HS đã được tham gia các trò chơi dân gian sôi động, hấp dẫn như thi nhảy bao bố, thi kéo co; được tham gia cũng như theo dõi các trận đấu bóng rổ đẹp mắt, lôi cuốn.

Các em HS tham gia trò chơi dân gian tại chương trình

       Hội khỏe Phù Đổng cấp trường Năm học 2023 - 2024 của trường TH Lê Lợi đã thành công tốt đẹp. Đây thực sự là ngày hội thể thao của HS trường tiểu học Lê Lợi, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục rèn luyện thể chất cũng như các năng lực, phẩm chất của HS đáp ứng mục tiêu chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Theo PVTHLL