Tin tức nhà trường [2] 

TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ LỢI TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2023 - 2024

TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ LỢI TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN

NHIỆM KỲ 2023 - 2024

 

        Được sự quan tâm, nhất trí của BCH Đoàn phường Quang Trung; BGH trường Tiểu học Lê Lợi; Chiều ngày 26/10, Chi Đoàn trường Tiểu học Lê Lợi đã tiến hành tổ chức thành công Đại hội Chi Đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2024.

      Tham dự đại hội có đồng chí: Hoàng Thu Hiền- Phó Bí thư Đoàn phường Quang Trung; Đồng chí Nguyễn Thị Mơ – Phó BT Chi bộ, PHT nhà trường và 29 đoàn viên Chi đoàn trường Tiểu học Lê Lợi.

      Tại Đại hội BCH chi đoàn đã nghiêm túc đánh giá, nhìn nhận lại kết quả mà chi đoàn đã làm được và thẳng thắn nêu lên những khuyết điểm, hạn chế cũng như rút ra những bài học kinh nghiệm để làm tốt trong nhiệm kỳ mới.

       Đại hội lần này đã quyết tâm đề ra những mục tiêu cụ thể để mỗi đoàn viên tự phấn đấu và thực hiện tốt trên mọi lĩnh vực như: phong trào xây dựng môi trường cảnh quan trường lớp, xây dựng phong trào văn hóa văn nghệ; thể dục thể thao hay công tác giáo dục chính trị, công tác xây dựng đội ngũ GV dạy giỏi, công tác phát triển Đảng, Đội viên,…

      Các đ/c đoàn viên dự đại hội có nhiều ý kiến đóng góp bổ ích, bổ sung cho bản báo cáo tổng kết và dự thảo công tác đoàn nhiệm kỳ mới hoàn thiện hơn.

      Với tinh thần nhất trí cao, Đại hội đã bầu được những gương mặt đoàn viên năng nổ, nhiệt tình, xuất sắc nhất đứng trong hàng ngũ Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2023- 2024 đó là các đồng chí:

1. Nguyễn Thị Hương Lan - Bí thư Đoàn trường

2. Nông Thị Thanh Mai - Phó bí thư Đoàn trường

3. Nguyễn Thị Mỹ Linh - Ủy viên BCH Đoàn trường

4. Nguyễn Minh Tuệ - Ủy viên BCH Đoàn trường

5. Phạm Thị Thanh Hòa - Ủy viên BCH Đoàn trường

     Chi đoàn trường Tiểu học Lê Lợi luôn quyết tâm thực hiện theo lời dạy của chủ tịch Hồ Chí Minh “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên.”

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Theo PVTHLL