Tin tức nhà trường [2] 

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ LỢI NHIỆM KỲ NĂM HỌC 2023 - 2024

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ LỢI

NHIỆM KỲ NĂM HỌC 2023 - 2024

      Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2023 - 2024 của Hội đồng Đội Thành phố Uông Bí. Được sự nhất trí và chỉ đạo của BGH nhà trường, chiều ngày 18/10/2023, Liên Đội trường Tiểu học Lê Lợi đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kì 2023-2024 để đánh giá những thành quả và những tồn tại trong năm học qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm học mới. Cũng trong đại hội này chúng ta sẽ bầu ra Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ mới với những gương mặt Đội viên ưu tú nhất, có khả năng lãnh đạo và đưa phong trào Đội đi lên.

Nghi lễ trong Đại hội

     Về dự với Đại hội Liên đội rất vinh dự đón tiếp Chị Nguyễn Hà My – Bí thư Đoàn phường Quang Trung. Về phía nhà trường có cô Phạm Thị Thu Hà – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cô Phạm Hương Lan – Tổng phụ trách Đội cùng đại diện các thầy, cô giáo là Đoàn viên Thanh niên, các anh chị phụ trách các Chi đội và những bạn đội viên ưu tú đến từ các Chi đội trong nhà trường cũng về dự đông đủ.

      Chương trình đại hội được tổ chức trang nghiêm, đúng điều lệ và nghi thức của Đội TNTP Hồ Chí Minh. Sau báo cáo tổng kết và phương hướng nhiệm vụ là phần trình bày rất ngắn gọn, nhưng sâu sắc đầy đủ nội dung của các tham luận do Chi đội 5A2 và 4A2 trình bày. Các tham luận đã đưa ra được những giải pháp cụ thể nhằm bổ sung cho phương hướng hoạt động Đội năm học 2023 - 2024.

Em Đỗ Tú Anh trình bày báo cáo tổng kết chương trình công tác đội năm học 2023 – 2024

Em Hoàng Kim Ngân đại diện Chi đội 4A2 trình bày tham luận tại Đại hội

       Năm học 2022 – 2023 Liên đội đã tích cực tham gia các cuộc thi do Hội đồng đội các cấp phát động và đạt được nhiều thành tích cao. Tại đại hội, Chị Nguyễn Hà My – Bí thư Đoàn phường Quang Trung đã trao phần thưởng cho các bạn Đội viên có thành tích xuất sắc trong phong trào công tác đội để động viên khen thưởng và khích lệ các bạn tích cực trong hoạt động phong trào công tác đội.

Chị Nguyễn Hà My – Bí thư Đoàn phường Quang Trung đã trao phần thưởng cho các bạn Đội viên có thành tích xuất sắc tại Đại hội.

Bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Nhiệm kỳ 2023 - 2024

Đại hội đã bầu ra được 9 bạn đội viên xuất sắc, có thành tích học tập tốt, tích cực tham gia hoạt động phong trào đội vào BCH Liên đội nhiệm kỳ mới.


Các tiết mục văn nghệ chào mừng tại Đại hội


Cô Phạm Hương Lan – TPT Đội giao nhiệm vụ cho BCH Liên đội mới

      Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội Chị Nguyễn Hà My – Bí thư Đoàn phường Quang Trung đã biểu dương và khen ngợi những thành tích mà Liên đội đã đạt được trong năm học 2023 – 2024. Đồng thời cũng động viên Liên đội cần phát huy các kết quả đã được trong năm học trước, giữ vững truyền thống của địa phương, của nhà trường và ngày càng vững bước đi lên, xứng đáng là một trong những Liên đội mạnh của Thành phố.

      Tại Đại hội, cô Phạm Thị Thu Hà - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những thành tích và sự nỗ lực phấn đấu của toàn Liên đội trong năm học vừa qua, đánh giá cao các hoạt động Đội trong nhà trường; khen thưởng, căn dặn, động viên, khích lệ Liên đội đã có thành tích tốt trong các hoạt động phong trào. Trên cơ sở nhiệm vụ năm học của nhà trường, lãnh đạo trường đã chỉ đạo Liên đội trong năm học 2023 - 2024, có nhiều phong trào hoạt động sôi nổi, bổ ích với nhiều thành tích cao hơn nữa, mỗi đội viên thực sự là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ.

Cô Phạm Thị Thu Hà – BT Chi bộ - HT nhà trường phát biểu tại Đại hội

     Nghị quyết của đại hội đã được thông qua, Đại hội Liên đội Trường Tiểu học Lê Lợi nhiệm kì 2023 -2024 đã thành công tốt đẹp trong niềm vui phấn khởi, tự hào của các bạn đội viên. Khơi dậy được tinh thần đoàn kết, niềm tự hào, tin yêu vào tổ chức Đội, giúp đội viên thấy rõ trách nhiệm, quyền lợi của mình trong việc tham gia xây dựng tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Bạn Trần Thị Lan Anh – Thư kí đại hội lên thông qua nghị quyết Đại hội

     Từ đây, chương trình hoạt động của Đội sẽ được triển khai tới các chi đội và các bạn đội viên. Liên đội sẽ quyết tâm thực hiện tốt chương trình hành động và các chỉ tiêu phấn đấu. Mỗi đội viên thiếu niên sẽ thực hiện đầy đủ 5 điều Bác Hồ dạy xứng đáng là cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu. Xin chúc Liên đội Tiểu học Lê Lợi hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, chúc các bạn đội viên, nhi đồng sẽ là những bông hoa nhỏ, khoe sắc tỏa ngát hương thơm trên mảnh đất quê hương Uông Bí văn minh, giàu truyền thống./.

Theo PVTHLL